Giải trí

CĐM bức xúc khi Ninh Dương Lan Ngọc lên hình ít đến 'đáng thương' trong Running Man

CĐM bức xúc khi Ninh Dương Lan Ngọc lên hình ít đến 'đáng thương' trong Running Man

Trước khi tập 14 Running Man Việt Nam mùa 2 chính thức lên sóng, ekip chương trình đã tung teaser dài 1 phút 11 giây ghi lại những khoảnh khắc đáng chú ý nhất. Qua đó, người hâm mộ cũng có thể nắm được sơ bộ nội dung của tập tiếp theo.

Ngay khi vừa mới đăng tải, teaser tập 14 Running Man Việt Nam mùa 2 đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng screen time dành cho 'ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc đã giảm đi rất nhiều so với những tập trước đó. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong phần giới thiệu trò trượt nước bằng phao đôi và 'thoát ẩn thoát hiện' ở một trò chơi khác sau đó. Theo đó, tổng thời gian xuất hiện của 'ngọc nữ' trên màn ảnh chỉ vỏn vẹn 4 giây.

Cùng chung số phận với Lan Ngọc, dường như 'anh già' Trường Giang và Liên Bỉnh Phát cũng bị máy quay hắt hủi. Dù vậy, trước khi 'mất hút' hoàn toàn, Trường Giang cũng đã có màn thể hiện ấn tượng và vô cùng xông xáo trong cuộc đại chiến ở hồ bơi. Nếu để ý kĩ, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy kể từ phần xé bảng tên trở đi, tần suất xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc và Trường Giang ngày càng ít ỏi, thậm chí là không có. Điều này đã khiến cư dân mạng không khỏi hoài nghi về việc các thành viên của đội Xanh sẽ là những người ‘hi sinh’ đầu tiên trong cuộc chiến không khoan nhượng này.

Ở một diễn biến khác, Liên Bỉnh Phát cũng rất ít screen time dù anh luôn là người chiến đấu năng nổ và hết mình nhất nhì team. Khán giả chỉ có thể hiếm hoi thấy được bóng lưng của anh chàng trong một vài khung hình. Dưới bình luận, hầu hết cộng đồng mạng đều không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối khi Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và Trường Giang không còn chiếm nhiều spotlight.

Tuy nhiên, đây không phải là một vấn đề quá lớn bởi teaser thường chỉ tập trung vào một số khoảnh khắc thú vị nhất chứ không thể bắt cận toàn bộ dàn cast. Vì thế, quan trọng nhất vẫn là nội dung trong tập phát sóng chính tới đây. Việc Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và Trường Giang ít lên hình trong teaser tập 14 cũng không có nghĩa là trong tập phát sóng chính hình ảnh của các thành viên này sẽ bị ‘lu mờ’. Tập 14 Running Man Việt Nam mùa 2 phát sóng vào tối ngày 19/12/2021 sẽ có thể giải đáp mọi khúc mắc trong lòng khán giả.

 

CĐM xót xa, nhói lòng khi nhìn thấy cận cảnh bữa cơm đạm bạc của MC Quyền Linh

(Techz.vn) Nổi tiếng là nam MC bình dị, dân giã nhất showbiz, hình ảnh MC Quyền Linh ăn vội bữa cơm đạm bạc hẳn đã không còn xa lạ đối với khán giả.