Giải trí

Tố Trịnh Kim Chi mập mờ tiền từ thiện , Thương Tín chính thức lộ diện, thái độ gây ngỡ ngàng

Tố Trịnh Kim Chi mập mờ tiền từ thiện , Thương Tín chính thức lộ diện, thái độ gây ngỡ ngàng

Vừa qua, sau khi Trịnh Kim Chi bàn giao lại tiền bảo hiểm cho Thương Tín một cách công khai, nam diễn viên lại bất ngờ “quay xe”, tố ngược lại đàn em nhập nhằng trong khoản tiền nong.

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng ngay lập tức lên tiếng vào trưa ngày 12/12, tung bằng chứng là clip, hình ảnh, status trong quá trình kêu gọi cho Thương Tín để “sao kê” và là bằng chứng rõ nhất công khai đến công chúng.

Đến chiều cùng ngày, NS Thương Tín cũng đã lộ diện. Cụ thể, một mạnh thường quân giúp đỡ cho nam diễn viên chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó, người này cùng nam tài tử đang ăn chè, Thương Tín vẫn giữ thái độ khá tốt, nở nụ cười giữa tâm bão.

Trao đổi với chúng tôi, vị mạnh thường quân cho biết NS Thương Tín hiện đang chạy shipper, ngoài ra anh từ chối trả lời các câu hỏi liên quan khác. Về phía mình, nam tài tử đã khóa máy từ hôm qua đến nay, người thân và bạn bè ông đều không liên lạc được.

Về chuyện kêu gọi quyên góp, giúp đỡ Thường Tín, NSƯT Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ vô cùng tích cực, hăng hái. vào tháng 3/2021 giữa lúc Thương Tín bị đột quỵ không có chi phí chữa trị, Trịnh Kim Chi là người đứng ra kêu gọi, quyên góp giúp đỡ cho nam tài tử. Nhận toàn bộ số tiền từ thiện, cô đã trao toàn bộ cho Thương Tín và trích ra một ít để mua tiền bảo hiểm cho con gái ông.

Đến tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi đã trả lại số tiền này cho gia đình Thương Tín theo yêu cầu. Tuy nhiên, thái độ "quay xe" của nam tài tử khiến netizen vô cùng bức xúc. Đến nay, sự việc vẫn chưa thể ngã ngủ và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

 

Vụ cô giáo ‘trần như nhộng’ khi dạy online ở Hà Nội: Tìm ra danh tính, đang bị sốc tâm lý nặng nề

(Techz.vn) Vụ việc cô giáo khỏa thân trong giờ học online tại Hà Nội hiện tại có nhiều diễn biến mới, đặc biệt danh tính người trong cuộc cũng được tiết lộ.