Giải trí

‘Tình địch Ngọc Trinh’ sắc vóc ngày càng gợi cảm

‘Tình địch Ngọc Trinh’ sắc vóc ngày càng gợi cảm

Khánh My là một trong những mỹ nhân nổi bật trong showbiz Việt. Cô còn được biết đến là “tình địch” một thời của Ngọc Trinh và có nhiều lần công khai công kích lẫn nhau trên mạng xã hội, thậm chí còn tuyên bố “không đội trời chung” trong làng giải trí Việt.

Theo đó thời gian gần đây, Khánh My thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Cô có hình thể vóc dáng có phần nổi trội hơn cả “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, với số đo lần lượt là 88-59-103cm. Theo đó, chỉ tính vòng 3 của cô nàng đã vượt ngưỡng 1 mét và là một trong những chân dài có vòng 3 nhất nhì Vbiz.

Khánh My còn sở hữu đôi chân thon dài nuột nà cùng làn da gợi cảm, mượt mài khiến ai nhìn vào cũng phải dành tặng lời khen.

Để được vóc dáng như hiện tại, Khánh My đã phải tích cực tập luyện gym, yoga cùng các bộ môn thể thao ngoài trời. Bên cạnh đó, chân dài đình đám còn thường xuyên đeo corset để đạt được vòng eo nhỏ nhắn và thon gọn.

Mới đây nhất, Khánh My còn thực hiện bộ ảnh bán nude và có những phát ngôn khiến công chúng choáng váng. Trong bộ ảnh mới, người đẹp khoe vẻ đẹp nóng bóng, 3 vòng “căng đét” cùng nước da trắng ngần sau lớp vải mỏng tang.

Khánh My có chia sẻ dài về chuyện sự nghiệp: “Tôi vẫn yêu nghệ thuật nhưng quan sát nhiều, cảm nhận nhiều lại càng ngán và nản. Giá trị nghệ thuật và tâm sức của những người hoạt động nghệ thuật hết mình không được công nhận. Đa phần đang chạy theo sự sốc nổi, phù phiếm. Người sống thật lại nhận gạch đá, người sống ảo thì được tung hô. Có những người thật sự làm không tốt trong những tác phẩm họ mang lại cho công chúng nhưng vì họ có độ viral cao nên nghiễm nhiên được bỏ qua, còn những nghệ sĩ thực thụ với những tác phẩm tâm huyết lại bị ngó lơ. Nhiều người còn tự bỏ tiền làm phim, đóng phim nhưng phim của họ không thể nuốt nổi. Đôi khi nghĩ mà chán showbiz vì tài năng không bằng nhiều tiền.

Chưa kể, các danh hiệu người đẹp và nghệ sĩ đang bị trộn lẫn kiểu thuợng vàng hạ cám. Nhìn đâu cũng thấy khoe biệt thự triệu đô, siêu xe chục tỉ, hàng hiệu…. để chứng minh bản thân giàu có sang chảnh nhưng lâu lâu lại réo tên nhau vì chung bồ".

Lời chia sẻ của Khánh My khiến CĐM liên tục dậy sóng. Ai cũng cho rằng người đẹp đang ẩn ý nói đến “tình địch” một thời của mình – Ngọc Trinh và những tai tiếng của “nữ hoàng nội y” thời gian gần đây. Đến nay cả hai dường như vẫn “cạch mặt” nhau và tuyệt nhiên không bao giờ xuất hiện chung tại một sự kiện nào.

 

Bắt trọn cảnh Ninh Dương Lan Ngọc đi ăn tiệc, lộ nhan sắc và vóc dáng thật khiến dân tình trầm trồ

(Techz.vn) Đứng cạnh hàng loạt mỹ nhân trong showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc thật “cân trọn” cả camera thường.