Giải trí

Lưu Hương Giang có động thái đáng chú ý giữa nghi vấn lục đục với Hồ Hoài Anh sau bê bối chấn động

Lưu Hương Giang có động thái đáng chú ý giữa nghi vấn lục đục với Hồ Hoài Anh sau bê bối chấn động

Những ngày vừa qua Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Sau bê bối ở Tây Ban Nha cả 2 nghệ sĩ đều đã phải chịu “hình phạt” của cơ quan chủ quản, theo đó, Hội đồng kỷ luật của Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện.

ho-hoai-anh-ns-7701

Suốt thời gian qua giữa lùm xùm của chồng, Lưu Hương Giang hoàn toàn kín tiếng. Cô không đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc này. Nữ ca sĩ hoàn toàn ở ẩn và dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung vào công việc.

Gần đây, nữ ca sĩ đã “tái xuất” trên mạng xã hội, tuy nhiên kể từ khi xuất hiện cô thường đăng tải những dòng status mang đầy tâm trạng, cô thậm chí “ngó lơ” Hồ Hoài Anh trong bài đăng gần nhất khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi đang lục đục: “Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.”

luu-huong-giang-ho-hoai-anh-1

Trước những đồn đoán của CĐM, mới đây nhất Lưu Hương Giang đã đăng tải bức ảnh đầu tiên trên trang cá nhân kể từ cuối tháng 6 khi Hồ Hoài Anh vướng vào bê bôi. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh selfie kèm 1 vài icon mặt cười, tuy nhiên cô không chia sẻ bất kì trạng thái nào. Người hâm mộ thấy nữ ca sĩ dường như đã tươi tỉnh hơn, dưới phần bình luận nhiều người đã dành lời khen và động viên Lưu Hương Giang. 

luu-huong-giang-ho-hoai-anh

"Đã trở lại và sẽ lợi hại hơn trước em nhé", "Tươi rồi", "Mãi xinh đẹp như này nha", "Xinh và tươi luôn thế nhé em", "Đã nhìn thấy bình yên trong đôi mắt cô gái rồi", "Chúc mừng người đẹp bình tâm trở lại"...là một số bình luận của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. 

Trước đó, vào giữa năm 2019, cặp đôi đã lên tiếng thừa nhận từng chia tay, song sau đó lại tái hợp chung sống hạnh phúc bởi cảm thấy không thể sống thiếu nhau. Những tưởng trải qua sóng gió đó, cuộc sống hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sẽ ngày càng bền chặt thế nhưng biến cố lại tiếp tục xảy ra, liệu sau sự việc lần này, hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh có vượt qua để tiếp tục gắn bó bên nhau?

 

Vợ chồng Hồ Hoài Anh nghi vấn lục đục hôn nhân, tình trạng nhà Hồng Đăng mới gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Từng là cặp đôi được ngưỡng mộ bậc nhất showbiz Việt, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh lộ rõ rạn nứt sau bê bối tại Tây Ban Nha.