Giải trí

Ngọc Trinh ‘thả rông’ đọ sắc bên Diệu Nhi, CĐM đổ dồn sự chú ý vào vòng 1

Ngọc Trinh ‘thả rông’ đọ sắc bên Diệu Nhi, CĐM đổ dồn sự chú ý vào vòng 1

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh đọ sắc cùng Diệu Nhi ở Thái Lan thu hút được sự chú ý. Theo đó, “Nữ hoàng nội y” thả rông vòng 1, diện chiếc áo cắt xẻ táo bạo ngay phần ngực để lộ rõ đôi gò bồng đảo gợi cảm. Chiếc chân váy jean ngắn khoe trọn được đôi chân dài miên man, trắng sứ không tì vết. Trong khi đó, Diệu Nhi kín đáo hơn khi diện 1 chiếc áo tay rơi màu cam cùng chân váy jean. Trên tay 2 người đẹp là những chiếc túi hiệu đến từ những nhà mốt đình đám thế giới.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-7

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-6

ngoc-trinh-5

Dưới bài viết, ngoài những lời khen dành cho nhan sắc và vóc dáng của cặp chị em Ngọc Trinh - Diệu Nhi thì cũng có 1 số netizen đổ dồn ánh mắt vào “soi” vòng 1 của “nữ hoàng nội y”. Nhiều người cho rằng, vòng 1 của cô nàng dường như ngày càng nhỏ lại: “Trời ơi, sao ngực người mẫu gì mà xấu thế”, “Lép dần theo thời gian”, “Vòng 1 lúc to lúc nhỏ vậy chế”,…

ngoc-trinh

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu body bốc lửa nhất nhì showbiz Việt, cô được ưu ái đặt cho danh xưng “nữ hoàng nội y”. Mỗi lần xuất hiện cô đều khiến nhiều người phải trầm trồ về nhan sắc của mình. Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên “người đẹp Trà Vinh” vướng phải nghi hoặc của CĐM khi vòng 1 lúc căng lúc xẹp.

Trước đó, Ngọc Trinh tiết lộ số đo vòng 1 của cô là 84cm. Trong nhiều hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải cô khiến nhiều người phải “nghẹt thở” bởi vòng 1 căng đầy, nhất là khi diện những chiếc váy gợi cảm đi tiệc.

ngoc-trinh-11

ngoc-trinh-9

Thế nhưng cũng có những lúc vòng 1 của Ngọc Trinh lại “bốc hơi” đi đâu mất như thế này.

ngoc-trinh-8

ngoc-trinh10

Ngọc Trinh chia sẻ việc cô tự hào nhất là vòng 2 và vòng 3 chứ không phải vòng 1, nhưng những khoảnh khắc thân hình "phồng xẹp" thất thường của cô cũng khiến khán giả nghi ngại.

 

Lan truyền clip quay lén Ngọc Trinh không photoshop, lộ nhan sắc và body thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) MXH ‘rần rần’ trước clip quay lén Ngọc Trinh trong hậu trường, lộ toàn bộ nhan sắc cùng vóc dáng thật không qua chỉnh sửa.