Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ báo tin quan trọng khiến người hâm mộ phải ‘hét lên’ vì sung sướng

Mỹ Tâm bất ngờ báo tin quan trọng khiến người hâm mộ phải ‘hét lên’ vì sung sướng

 

Mới đây Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân 2 từ duy nhất ‘Tri âm’ khiến CĐM đứng ngồi không yên. Theo đó, thông báo của Mỹ Tâm như ‘tín hiệu từ vũ trụ’ cho thấy liveshow Tri âm tiếp theo chuẩn bị diễn ra tại Hà Nội.

my-tam-1

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã tỏ ra phấn khích bởi sắp tới lại được nghe những ‘siêu phẩm’ và giọng ca của Mỹ Tâm. Đặc biệt là khán giả tại Hà Nội, bởi đã 1 năm kể từ khi liveshow bị hoãn do dịch Covid-19 đến nay, Mỹ Tâm mới lại rục rịch cho dự án này. ‘Mong mỏi, huhu’, ‘Nôn quá rồi chị ơi’, ‘Hét lên’, ‘Hóng quá trời ơi’, ‘Tới luôn chị ơi’, ‘Chấn động’, ‘Hà Nội đợi Tri âm và chị’, ‘Yeah, cuối cùng ngày này cũng đến’…là một số bình luận của CĐM.

my-tam-4

Được biết, năm ngoái Mỹ Tâm dự định tổ chức 2 buổi Live Concert mang tên Tri Âm để tri ân khán giả đã gắn bó và đồng hành với cô trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, liveshow mới chỉ thực hiện được ở TP.HCM và phải tạm hoãn ở Hà Nội do dịch Covid-19. Đây được xem là liveshow hoành tráng nhất, đánh dấu 7 năm kể từ show diễn SVĐ cuối cùng của cô.

Ngay từ khi thông tin về liveshow được tiết lộ, người hâm mộ đã vô cùng hào hứng và liên tục tìm hiểu về giá vé để có thể đến để gặp mặt thần tượng. Trước đó, tại đêm diễn ở TP.HCM, Mỹ Tâm đã ‘khuấy đảo’ sân khấu bằng loạt ca khúc gắn bó với tên tuổi của cô như Cây đàn sinh viên, Hai mươi, Nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Họa mi tóc nâu, Hát với dòng sông, Giấc mơ tình yêu, Ước gì…Tham gia cùng cô còn có loạt nghệ sĩ khách mời đình đám như Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy. Đây cũng là một trong những lý do liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm lại cháy vé nhanh đến thế.

my-tam-3

"Tôi không làm gì ghê gớm để nói lên sự nghiệp 20 năm. Tôi không muốn đem hàng loạt ca khúc ra remix, remake… Tôi không muốn mọi người nghĩ tôi phải làm cái này, cái kia, để chứng tỏ như thế là Mỹ Tâm. Tôi không theo đuổi con đường như vậy. 20 năm rồi, các bạn muốn mình chứng minh cái gì nữa. 20 năm rồi, đã đến lúc tôi muốn làm gì thì làm theo cảm xúc thôi. Ở thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy thích cái gì thì làm cái đó. Đây là đêm nhạc kỷ niệm, tôi muốn mang tình cảm của mình, sự ấm áp, sự nồng cháy, sự thăng hoa nhất để gửi đến tri âm, đến khán giả của mình", Mỹ Tâm chia sẻ trong Liveshow Tri Âm tại TP.HCM.

 

Từng thừa nhận yêu, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng không ngờ khi Mỹ Tâm phủ nhận tin mang bầu gây xôn xao

(Techz.vn) - Ngay dưới bài viết ngầm bác bỏ tin đồn mang bầu của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã có bình luận thu hút sự chú ý.