Giải trí

Nghi vấn chồng trục trặc với Phương Oanh, vợ Shark Bình có động thái khiến CĐM xôn xao

Nghi vấn chồng trục trặc với Phương Oanh, vợ Shark Bình có động thái khiến CĐM xôn xao

Thời gian gần đây drama tình ái của shark Bình – Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của CĐM. Trong khi shark Bình và Phương Oanh lộ ảnh hẹn hò và công khai mối quan hệ thì vợ nam doanh nhân khẳng định cả 2 vẫn đang là vợ chồng, hiện tại vẫn chưa ly hôn.

phuong-oanh-vo-shark-binh_10092022164322

Sự việc chưa hết ồn ào khi Phương Oanh lên tiếng vén màn con người thật vợ shark Bình bằng loạt tin nhắn với người thứ 3 được cho là người yêu cũ shark Bình. Phương Oanh cho rằng vì cô nổi tiếng nên vợ shark Bình đang cố đu bám để “ké” sự nổi tiếng.

Trước những lời nói chỉ trích này, vợ shark Bình không hề có động thái đáp trả. Mới đây, nữ doanh nhân chia sẻ cảm xúc sau khi 1 mình đưa các con đi xem phim, bà Đào Lan Hương chia sẻ thông điệp bộ phim nói về cái thiện – ác, rất tích cực, khuyến khích các bậc phụ huynh đưa con đi xem.

vo-shark-binh-phuong-oanh

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời động viên đến vợ shark Bình. Theo chia sẻ của bà Đào Lan Hương, có thể thấy sau ồn ào xảy ra vừa qua, vợ shark Bình không tranh giành, hơn thua nữa, bà chọn cuộc sống êm đềm bên các con và không có sự xuất hiện của chồng.

Trong khi trước đó 1 ngày, Shark Bình đăng tải trên story cá nhân đoạn clip ngắn chia sẻ khoảnh khắc 1 mình ngắm trăng trên hồ vào đêm trung thu: “Đêm trung thu đáng nhớ: một mình một ván, bơi giữa sông Hồng, xung quanh toàn quái vật (xà lan), đi ngắm nàng trăng". Trước chia sẻ này, nhiều người ngay lập tức hỏi shark Bình "Phương Oanh đâu?" nghi vấn phải chăng cả 2 đang đối mặt với những trục trặc trong tình cảm.

chiatay2

Trong khi đó, trên trang cá nhân Phương Oanh vẫn thoải mái đăng tải các hoạt động thường ngày, trong đêm trung thu, nữ diễn viên chia sẻ bài viết khoe kĩ năng thái thịt “lên tay” thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía CĐM, hiện tại phía shark Bình và Phương Oanh vẫn không hề có động thái nào.

 

Sau màn ‘bóc phốt’ vợ Shark Bình, Phương Oanh bị mỉa mai thủ đoạn, thượng đẳng; phản ứng gây bất ngờ

(Techz.vn) - CĐM không thể tin được trước phản ứng của Phương Oanh khi bị CĐM mỉa mai thủ đoạn, tỏ ra thương đẳng giữa ồn ào với vợ shark Bình.