Giải trí

Phản ứng của Phương Oanh khi bị cư dân mạng mỉa mai thủ đoạn

Phản ứng của Phương Oanh khi bị cư dân mạng mỉa mai thủ đoạn

Mới đây, Phương Oanh đăng bài “bóc phốt” vợ shark Bình về việc chính bà Đào Lan Hương là người muốn trì hoãn việc hoàn tất thục tục ly hôn với shark Bình, đồng thời cũng chính bà là người động viên chồng “cứ yêu đi”: “Gần đây, chị ấy còn động viên anh Bình cứ thoải mái yêu để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng. Vậy nên anh ấy mới tin tưởng, không mảy may đề phòng. Thậm chí khi chị ấy trì hoãn việc hoàn tất các thủ tục ly hôn như thống nhất trước kia, anh ấy cũng chẳng nghi ngờ”, Phương Oanh viết.

Phương Oanh cũng nói trước đây khi Shark Bình yêu người khác, doanh nhân không hề đề cập "thượng tôn pháp luật". Nhưng khi Shark Bình yêu cô, nữ doanh nhân lại ám chỉ cô "cướp chồng". Vì vậy, nữ diễn viên Quỳnh búp bê cho rằng vì cô là người nổi tiếng nên doanh nhân Đào Lan Hương dựa vào điều này để thu hút dư luận trong vấn đề ly hôn.

phuong-oanh-vo-shark-binh

Chia sẻ này đã ngay lập tức vướng phải không ít tranh cãi của CĐM, nhiều người cho rằng chu dù như thế nào thì shark Bình và bà Đào Lan Hương hiện vẫn đang là vợ chồng, việc Phương Oanh xuất hiện trong mối quan hệ này, thậm chí còn mạnh miệng, thoải mái lên tiếng trên mạng xã hội là không thích đáng. Ngoài ra, cũng có một số người yêu mến bênh vực Phương Oanh và cho rằng đây là chuyện riêng của nữ diễn viên, khán giả không nên quá xen vào.

Mới đây nhất, khi Phương Oanh đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip quảng cáo những bộ đồ thiết kế mang thương hiệu riêng của mình đã bị loạt khán giả “tấn công” sau những phát ngôn không hay về chuyện tình cảm.

phuong-oanh-vo-shark-binh-4

Cụ thể, một số netizen bình luận:

“Chị đọc hết cmt trong bài chưa. Đăng bài tố vợ người ta như mất não. Bảo chưa kết hôn nên chưa vi phạm. Người ta đã li hôn đâu mà chị có quyền đăng kí. Nói ít ngta nghĩ chị ngu ít. Chị nghĩ chị là ai mà bảo người ta bú fame chị. Họ giàu họ có cần nói nhiều đâu. Khán giả tự hiểu. Chị diễn viên lên bài giải thích phân bua mà viết ngu. Đọc lại có thấy mình viết ngu không. Trình độ còn kém lắm. Trần đời sống hơn mấy chục năm trên đời giờ có tiểu tam đăng lên phốt ngược. Ngu ngục lắm chị Oăn ơi. Họ chia tài sản như thế nào thì chị có quyền lên tiếng à, của họ thì họ đòi chứ. Sống với chồng mà còn đòi từng đồng lương của chồng đây này huống chi li hôn. Đòi mà nuôi con chứ em:)). Nói chung là người ta quan tâm chị cặp với ông Bình là ít. Nhưng cách chị tỏ vẻ thượng đẳng thì hơi nhiều nên khiến người ta phải chửi. Chửi cho cái mặt chị bớt dày đi. Phẫu thuật nhưng quên lắp não”

“Trông rõ thủ đoạn”

“Xinh đẹp thì chọn trai chưa vợ mà yêu, hám tiền làm tiểu tam nghiệp quật sớm thôi”

“Xưa giờ: Kẻ có tội luôn tìm mọi cách để giải thích....cô đúng trong việc yêu ai không quan trọng nhưng cô sai trên pháp lý khi họ vẫn còn vợ chồng....cô là diễn viên ( Sao A, B, C gì đó....thì giờ trong mắt mọi người cô vẫn là kẻ đang cố tình giành giựt thứ chưa phải là của mình....cái danh hảo của cô ko bằng 1 góc cái vị trí của 1 doanh nhân thành đạt trên thương trường....yêu thì yêu kín đáo chút...và biết im mồm...đằng này ...bóp mông công khai nơi chốn công cộng. Thứ nhất bảo yêu quám yêu kiểu con vật không não mới không biết mắc cơ. Thứ 2, suốt ngày đăng đàn thách thức thì giá trị của cô nàng mất hết vì Pháp luật luôn bảo vệ người hợp pháp...người ta dày công khổ cực từ thời tay trắng thì bây giờ người ta có giành giựt nó cũng xứng đáng mà cô gái ...nếu cô tử tế thì khuyên người yêu cô quân tử bước ra khỏi sự ràng buộc bằng 2 bàn tay trắng...để cô nuôi vì cô cũng nổi tiếng...đó mới đáng nể...”…

phuong-oanh-vo-shark-binh-2

phuong-oanh-vo-shark-binh-1

Đáng chú ý, khác hẳn trong những bài đăng khác, trước những bình luận chỉ trích của CĐM Phương Oanh dường như không có bất kì phản ứng nào. Còn nhớ trong một vài bài viết trước đó, Phương Oanh khiến CĐM phẫn nộ khi đáp trả lại nhiều bình luận của CĐM với thái độ bất cần, ngông nghênh. Nữ diễn viên nhiều lần khẳng định cô sống tử tế, chưa bao giờ làm gì hổ thẹn với lương tâm nên vẫn ngẩng cao đầu để sống và làm việc.

dien-vien-phuong-oanh-bi-phan-ung-vi-nhieu-lan-cai-tay-doi-voi-khan-gia5

Đây cũng không phải lần đầu tiên Phương Oanh lên tiếng hơn thua với khán giả, trước đó khi bộ phim Hương vị tình thân mới lên sóng, hương Oanh từng vấp phải nhiều tranh cãi liên quan đến nhân vật Phương Nam. Nhiều người cho rằng cô vào vai không tự nhiên, gượng gạo, thời trang quê mùa, không phù hợp với nhân vật, đài từ không hay...

Trước những lời chê bai gay gắt từ cộng đồng mạng, Phương Oanh đã lên tiếng đáp trả và bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình. "Kịch bản không xây dựng theo hướng mới 3 năm đi về đã "lột xác", hóa ra là đi buôn lậu à? 3 năm về mà "lột xác" thành đại gia thì chỉ có đi buôn lậu! Oanh xin lỗi mọi người nhưng làm gì có ai 3 năm mà giàu được ngay? Trúng xổ số à? Còn nếu không thì cặp đại gia. Nhưng Nam đâu phải là người cặp đại gia, đánh đổi để đổi đời?", Phương Oanh nói.

"Tôi nói nghe này, các bác đừng góp ý cho tôi làm gì, vì tôi hiểu, tôi thích thế nào thì sẽ làm thế ấy. Và tôi chắc chắn là tôi hiểu nhân vật của tôi hơn các bác. Nên là ý mà, các bác tốt nhất là nên thích dần đi, còn không thích cũng đành kệ thôi", nữ diễn viên Quỳnh búp bê phản bác lại bình luận trên mạng xã hội.

dien-vien-phuong-oanh-bi-phan-ung-vi-nhieu-lan-cai-tay-doi-voi-khan-gia3

Tuy nhiên, có vẻ khán giả không hề hài lòng với cách ứng xử của nữ diễn viên. Một khán giả bình luận: ''Góp ý không bao giờ biết lắng nghe lúc nào cũng cho mình là nhất, thêm mấy thành phần fan bênh idol cố chấp''.

Thời điểm đó, một số khán giả bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích rằng Phương Oanh coi thường người xem. Cô thậm chí còn gây phẫn nộ khi gọi những người chê bai vai diễn của cô là “rác rưởi”, khiến nhiều người bức xúc chỉ trích Phương Oanh không tôn trọng khán giả.

 

Drama shark Bình – Phương Oanh tiếp tục có ‘biến căng’, tình cũ nam doanh nhân tiết lộ loạt bí mật

(Techz.vn) Tình cũ shark Bình tiếp tục đăng đàn, phanh phui hàng loạt bì mật giữa lúc ồn ào tình ái Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh đang có những diễn biến mới.