Giải trí

Vợ shark Bình có động thái đáng chú ý giữa lúc bị Phương Oanh bóc phốt, được luật sư riêng chúc mừng

Vợ shark Bình có động thái đáng chú ý giữa lúc bị Phương Oanh bóc phốt, được luật sư riêng chúc mừng

Ồn ào tay ba giữa shark Bình – Phương Oanh và bà Đào Lan Hương đã kéo dài nửa tháng nay và chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo đó, mới đây, Phương Oanh bất ngờ tiết lộ đoạn tin nhắn vén màn con người thật của vợ shark Bình. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết, chính bạn gái cũ của shark Bình đã gửi cho cô tin nhắn tiết lộ trước khi đến với nữ diễn viên, shark Bình đã yêu một số người khác. Thế nhưng nữ doanh nhân Đào Lan Hương không hề “thượng tôn pháp luật” hay tỏ ra “đau buồn trách giận” như trường hợp của mình.

vo-shark-binh-phuong-oanh-2

Phương Oanh cho biết rằng cô và shark Bình yêu nhau đường hoàng, được gia đình 2 bên ủng hộ, thậm chí cô còn từng gặp con trai của shark Bình. “Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!” - Phương Oanh khẳng định thêm một lần nữa về việc mình không làm gì sai.

Phương Oanh cho rằng chính vì cô là người nổi tiếng, khác với những bạn gái cũ trước đây của Shark Bình nên bà Lan Hương mới sử dụng chiêu bài nói trên để được nhiều người biết đến với hình tượng “nữ cường đứng lên vì con”: “Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh 'vợ Shark Bình' trở thành một 'nữ cường đứng lên vì con' được nhiều người biết đến.

vo-shark-binh-phuong-oanh-1

Trước những lời lẽ gay gắt chỉ về hướng mình từ phía Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương không có bất kì phản ứng đáp trả nào. Cách đây ít phút, vợ shark Bình vẫn thoải mái đăng tải bài viết về công việc trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ doanh nhân chia sẻ: “Khởi động chương trình đào tạo Nhà quản lý hiệu quả với những giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tại các doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam”.

vo-shark-binh-phuong-oanh

Capture

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người đã vào gửi lời động viên và chúc mừng đến vợ shark Bình. Đáng chú ý, luật sư Hà Trọng Đại, luật sư riêng đang nhận ủy quyền của bà Đào Lan Hương về việc ly hôn với shark Bình cũng gửi lời chúc mừng đến cô: “Chúc mừng em”, luật sư Hà Trọng Đại bình luận.

Có thể thấy, sau loạt ồn ào xảy ra vừa qua, vợ shark Bình đang tập trung vào hoạt động kinh doanh và chăm sóc các con, sau khi ủy quyền cho luật sư, cô không quan tâm đến những lùm xùm xung quanh nữa. 

 

Giữa ồn ào Phương Oanh – vợ Shark Bình, Nguyễn Sin bất ngờ tố nữ diễn viên 'không biết ngượng'

(Techz.vn) Bình luận của Nguyễn Sin dưới bài viết về Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.