Giải trí

Phương Oanh mở tiệc rượu linh đình giữa lúc bị vợ Shark Bình ‘tuyên chiến’, ngó lơ mọi lời chỉ trích

Phương Oanh mở tiệc rượu linh đình giữa lúc bị vợ Shark Bình ‘tuyên chiến’, ngó lơ mọi lời chỉ trích

Những ngày gần đây, Phương Oanh trở thành cái tên thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả bởi ồn áo tình ái với shark Bình. Theo đó, sau khi thừa nhận đang hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh bị vợ Shark Bình phản pháo cho biết chuyện chưa hề ly hôn, thậm chí quyết làm tới cùng nếu như phát hiện chồng và nữ diễn viên có quan hệ bất chính. 

Mặc dù bị nhiều người chỉ trích xoay quanh ồn ào, song Phương Oanh dường như vẫn rất thoải mái đăng tải các hoạt động trên mạng xã hội.

Mới đây, Phương Oanh vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mở tiệc với thịt rượu linh đình, đáng chú ý nữ diễn viên còn khoe kĩ năng thái thịt khiến nhiều người phải trầm trồ.

phuong-oanh

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, người thân dành lời khen cho Phương Oanh, cô nàng cũng rất tích cực trả lời những bình luận khen ngợi. Tuy nhiên, ngoài những bình luận ghen tị với cuộc sống giàu sang của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê thì có rất nhiều ý kiến mỉa mia, chỉ trích Phương Oanh “cố chấp” trước bão drama tình ái với Shark Bình. Tuy nhiên, trước sự “tấn công” của CĐM, Phương Oanh dường như “ngó lơ”, bỏ qua thị phi, khác hẳn với việc đáp trả “tanh tách” ở một số bài viết trước đây.

phuong-oanh-3

phuong-oanh-2

phuong-oanh-1

Cụ thể, trước đó trong 1 bài viết, Phương Oanh từng đáp trả tay đôi với anti – fan: “Đi với Bụt mặc áo cà sa, gặp ma thì phải mặc áo giấy. Nghiệp sẽ chỉ quật những kẻ chỉ trực lăng nhục, vùi dập ng khác không cần biết đúng sai, cũng chẳng phải chuyện của mình thôi. Còn Phương Oanh vẫn là Phương Oanh, cá tính và tử tế.

Sống chưa bao giờ phải luồn cúi ai. Cũng chưa bao giờ làm điều gì khuất tất để phải hổ thẹn với lương tâm. Nên sau tất cả những bất công thì tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc. Chứ nghĩ sao chửi người ta không còn từ gì tồi tệ hơn xong bắt ngta phải im lặng?

Ở đâu ra cái quyền đấy đấy? Mà có im lặng thì cũng có để yên cho người ta im lặng đâu, chửi hoài, chửi mãi không biết chán, rảnh và khẩu nghiệp thật sự. Sống với xã hội bây giờ, nếu không có gì khuất tất thì cứ phải đanh thép mà đáp trả khi gặp sự cố mọi người ạ. Tự mình phải bảo vệ chính mình. Im lặng, với bơ đi thì ngta lại nghĩ mình sợ hoặc làm sai nên mới ko dám lên tiếng".

dien-vien-phuong-oanh-bi-phan-ung-vi-nhieu-lan-cai-tay-doi-voi-khan-gia5

“Trước còn sợ thị phi chứ giờ những gì tồi tệ nhất bạn đã ném vào tôi rồi thì sống và chơi với thị phi luôn chứ gì nữa.

Chưa thấy người nổi tiếng nào như tôi đúng không? Thì giờ thấy, coi như đây là 1 lối đi riêng. Ngông cũng được, ngang tàng cũng được nhưng sống thật, không giả tạo, lọc lừa hại người thì cơ bản vẫn là người tử tế, đàng hoàng".

Người hâm mộ thì ủng hộ nữ diễn viên mạnh mẽ đáp trả những bình luận tiêu cực nhưng cũng nhiều người cho rằng Phương Oanh nên hành xử 1 cách văn minh, nhìn nhận và lắng nghe ý kiến của khán giả thay vì "xù lông nhím".

 

Vợ shark Bình có động thái đáng chú ý giữa lúc bị Phương Oanh bóc phốt, được luật sư riêng chúc mừng

(Techz.vn) - Giữa lúc bị Phương Oanh đăng tải những đoạn tin nhắn riêng tư ‘vén màn’ con người thật, vợ shark Bình có động thái đáng chú ý được luật sư riêng và CĐM chúc mừng.