Giải trí

Vợ chồng Hồng Đăng vẫn hạnh phúc trước biến cố

Vợ chồng Hồng Đăng vẫn hạnh phúc trước biến cố

Chính thức về chung một nhà vào năm 2009, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng là một gia đình “kiểu mẫu” của làng nhạc Việt khi có sự nghiệp thành công cùng cuộc hôn nhân viên mãn với hai cô con gái xinh xắn.

Thế nhưng, đôi khi vợ chồng không tránh khỏi việc “xô bát, xô đũa”. Khoảng thời gian năm 2019, người hâm mộ ngỡ ngàng trước việc cặp đôi bị “phanh phui” bí mật về việc đã từng ra tòa ly hôn nhưng vẫn tay trong tay sánh bước trong nhiều sự kiện hay chương trình truyền hình. Trang cá nhân của hai người vẫn tràn ngập ảnh gia đình quây quần hạnh phúc.

ho-hoai-anh-01

Trước việc không thể giấu giếm được nữa, lúc này cả Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang mới bắt đầu lên tiếng thừa nhận rằng họ quả thực đã chia tay nhưng sau đó lại nhận ra không thể sống thiếu nhau nên tái hợp và chung sống hạnh phúc. 

Những tưởng trải qua sóng gió đó, cuộc hôn nhân của cả hai sẽ ngày càng bền chặt. Nhưng một lần nữa, “cặp đôi vàng” lại đối diện với nghi vấn tình cảm rơi vào vực thẳm, đứng trước bờ vực ly hôn khi Hồ Hoài Anh bất ngờ vướng vào vụ việc bê bối tình dục chấn động tại trời  Âu hồi tháng 06 vừa qua. 

Được biết, trong thời điểm ông xã dính lùm xùm, Hương Giang hạn chế xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Mới đây, sau hai tháng, nữ ca sĩ chính thức quay trở lại, nhưng liên tục lộ rõ tình trạng bất ổn với những dòng trạng thái vô cùng tâm trạng trên trang cá nhân. 

Mới ngày hôm qua, giọng ca “Đừng ngoảnh lại” chia sẻ bài đăng “ngó lơ” Hồ Hoài Anh, cụ thể cô viết: “Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.” Việc những dòng caption lại diễn ra vào đúng thời điểm scandal vừa xảy ra chưa được bao lâu khiến nhiều người không khỏi cho rằng nữ nghệ sĩ đang ẩn ý về suy ngẫm rút ra sau ồn ào của chồng vừa qua. Bởi cô chỉ khẳng định sự hy sinh vô điều kiện của mình chỉ duy nhất dành cho hai người xứng đáng nhất là đấng sinh thành và con cái.

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn cũng như sự quan tâm lo lắng cho tình trạng hôn nhân của cả hai. Liệu “cặp đôi vàng” có tiếp tục vượt qua sóng gió lần hai nữa hay không?

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8

Trái ngược với tình trạng lục đục của cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, cặp đôi Hồng Đăng - Anh Đào lại vẫn bền chặt bất chấp những ồn ào bủa vây. 

Mới đây, trong dịp lễ sinh nhật của người đồng nghiệp Mạnh Trường, cặp đôi hào hứng tham dự, đồng thời còn chẳng ngần ngại khoe bức hình của cả hai gia đình trong thời điểm nhạy cảm khi vụ án của Hồng Đăng vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Đáng nói, trong bức ảnh Hồng Đăng và Anh Đào ngồi sát cạnh nhau để lộ thần thái vô cùng vui vẻ. 

Hồng Đăng và vợ xuất hiện cùng nhau ở sinh nhật Mạnh Trường 

Có thể thấy, cặp đôi thực sự đang cùng nhau cố gắng vượt qua lùm xùm liên tục vừa lộ ảnh đi uống cà phê đến việc cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật. Không những vậy, trên trang facebook cá nhân, Anh Đào cũng luôn chia sẻ thái độ tích cực, vui vẻ, làm hậu phương vững chắc cho chồng. Với sự ủng hộ hết mình này của bà xã, Hồng Đăng sẽ nhanh chóng lấy lại được những gì đã mất.

 

Lưu Hương Giang nói 1 câu chua xót để lộ mối quan hệ với Hồ Hoài Anh, CĐM lo lắng hôn nhân lục đục

(Techz.vn) Sau bê bối tình dục chấn động của ông xã ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang liên tục chia sẻ những bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân.