Giải trí

Lưu Hương Giang có dòng trạng thái gây chú ý

Lưu Hương Giang có dòng trạng thái gây chú ý

Vừa qua, sau đúng 2 tháng im lăng vì ồn ào của chồng ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang bất ngờ quay trở lại mạng xã hội đúng dịp ngày khai giảng 05-09, Lưu Hương Giang đăng tải hình ảnh vui vẻ đưa các con tới trường, đồng thời chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận. Dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn".

Cách đây một giờ đồng hồ, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ hình ảnh với mẹ và hai người con cùng dòng caption đáng để suy ngẫm: “Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.”

Như vậy, theo giọng ca “Nếu tôi được trở lại” sự hy sinh vô điều kiện chỉ duy nhất giành cho hai người xứng đáng nhất là mẹ và con của mình. Điều này khiến nhiều người không khỏi cho rằng nữ nghệ sĩ đang ẩn ý về suy ngẫm rút ra sau ồn ào của chồng vừa qua. Đáng nói, Hồ Hoài Anh lại hoàn toàn bị lãng quên trong lời tâm sự của mình. Theo đó, Lưu Hương Giang cho rằng cô chỉ hy sinh vô điều kiện cho hai người là đấng sinh thành và con cái.

Việc đăng tải hình ảnh gia đình nhưng thiếu đi người chồng trụ cột cũng như trong thời điểm Hồ Hoài Anh vừa trải qua scandal chấn động sự nghiệp ngay lập tức đã khiến nhiều khán giả thắc mắc và lo lắng cho tình hình hôn nhân của cả hai: "Đúng là giọng chán chồng mới viết rồi", "Những triết lý sau cú sốc luôn đúng và có giá trị".

Dưới phần bình luận, không ít ý kiến gửi lời động viên nữ ca sĩ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này: "Mong gia đình em vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống, yên bình sẽ lại đến với gia đình em, yêu gia đình nhỏ của Giang Hồ, yêu Mina & Misu; Mọi thứ sẽ qua đi theo năm tháng, chỉ có tình yêu sẽ ở lại với em. Hãy giữ và trân trọng cuộc sống. Hãy tha thứ để sống tốt đẹp hơn; Đúng rồi chị. Chỉ duy nhất vậy thôi; Bình tĩnh sống vui vẻ rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi; Luôn ủng hộ chị, chị nói quá chuẩn luôn, chúc gia đình chị vượt qua sóng lớn và bình an."

Được biết, trong suốt thời gian hơn 2 tháng Hồ Hoài Anh diễn ra lùm xùm đáng tiếc ở trời tây vừa qua, Lưu Hương Giang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Về phía Hồ Hoài Anh, sau khi trình diện đơn vị công tác là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nam nhạc sĩ đã nhận hình thức kỷ luật. 

Theo đại diện của Giám đốc Học viện  Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau khi xem xét bản tường trình của Hồ Hoài Anh, xét thấy nam nhạc sĩ đã  vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện. Do vậy, Hội đồng kỷ luật của Học viện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo cũng như xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi có kết luận chính xác từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý “đúng người, đúng tội” tiếp theo để đảm bảo tính nghiêm minh, răn đe. 

 

Mạnh Trường, Lan Phương vừa tỏ thái độ khi Hồng Đăng trở về; Hồng Diễm lại làm 1 điều gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa lúc Hồng Đăng tuyên bố vể sự trở lại, Hồng Diễm lại có động thái khiến dân tình xôn xao.