Giải trí

Lưu Hương Giang chính thức lộ diện sau khi Hồ Hoài Anh nhận quyết định kỷ luật

Lưu Hương Giang chính thức lộ diện sau khi Hồ Hoài Anh nhận quyết định kỷ luật

Sau khi Hồ Hoài Anh vướng scandal tại Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang dường như “mất tích” khỏi showbiz. Cho đến khi nam nhạc sĩ trình diện tại đơn vị công tác là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và chính thức nhận được hình thức kỉ luật, nữ ca sĩ mới chính thức lộ diện với công chúng.

Qua đó, sáng 3/9, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng tải clip có sự góp mặt của Lưu Hương Giang. Đoạn chi lại khoảnh khắc Lưu Thiên Hương hẹn hò cafe với Lưu Hương Giang. Bà xã Hồ Hoài Anh diện đồ đơn giản cùng gương mặt mộc tươi tắn, thần thái vui tươi.

Đây cũng là lần đầu tiên Lưu Hương Giang lộ diện sau 2 tháng không sử dụng mạng xã hội. Lưu Thiên Hương cũng gửi lời động viên em gái: “Như một thói quen, sáng nào cũng rủ nhau cà phê. Cuộc sống có khó khăn thế nào thì hãy cứ về đây, có chị, có em, có cả nhà mình thương yêu nhau vô điều kiện".

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thêm thông tin hay hình ảnh nào về Hồ Hoài Anh. Về phía Hồ Hoài Anh, sau khi trình diện đơn vị công tác là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nam nhạc sĩ đã chính thức nhận được hình thức kỷ luật.

Chia sẻ trên Vietnamnet, ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện.

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.

Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo; đảm bảo tính nghiêm minh.

 

Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam, tình hình hiện tại của KDL Đại Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi bà Phương Hằng bị truy tố, tiếp tục tạm giam, tình hình hiện tại của KDL Đại Nam lại khiến công chúng vô cùng quan tâm.