Giải trí

Lan truyền clip dấy lên nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc sống chung nhà với sao nam nổi tiếng

Lan truyền clip dấy lên nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc sống chung nhà với sao nam nổi tiếng

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền clip cho là Ninh Dương Lan NgọcS.T Sơn Thạch sống chung nhà với nhau. Cụ thể trong clip, Ninh Dương Lan Ngọc có màn hát hò ngẫu hứng ở nhà. Chuyện không có gì để nói nếu giọng hát rất giống với ST Sơn Thạch bất ngờ vang lên.

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên cũng rất thoải mái để giọng hát nam này hòa giọng cùng mình. Cô nàng cũng rất say sưa phiêu theo giai điệu của bài hát và thi thoảng cũng cất giọng hát cùng anh chàng bí ẩn này.

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch là một trong những đôi bạn bè thân thiết "hiếm có khó tìm" trong showbiz Việt. Bởi cả hai không những có sự nghiệp thành công cho riêng mình, mà mỗi lần Ninh Dương Lan Ngọc và ST Sơn Thạch có dịp nhảy nhót cùng nhau đều khiến người hâm mộ không khỏi vỡ òa vì nét vũ đạo quá hút mắt.

ST Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý vì mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" đã nhiều năm nay. Cả hai mặc dù không lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn liên tục lộ "hint" sát cánh bên nhau khiến fan không ít lần "bán tính bán nghi".

Khi được hỏi chuyện tình cảm với Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch từng chia sẻ: "Tình cảm tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc luôn tốt đẹp, tôi không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng".

Về vấn đề được ghép đôi với cô bạn thân, nam ca sĩ thẳng thắn: "Tôi khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất okela. Chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc nên ghép đôi lại".

 

Bị truy tố lừa đảo đến 6400 tỷ, Trịnh Văn Quyết tiếp tục nhận tin dữ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trịnh Văn Quyết tiếp tục nhận tin dữ vô cùng nghiêm trọng sau khi bị truy tố lừa đảo số tiền lên tới 6400 tỷ,