Giải trí

Thái độ khác biệt khi Hồ Văn Cường song ca với danh ca Ngọc Sơn và Phi Nhung

Thái độ khác biệt khi Hồ Văn Cường song ca với danh ca Ngọc Sơn và Phi Nhung

Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ trẻ đang được chú ý nhất hiện nay. Trưởng thành từ 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, Hồ Văn Cường vẫn giữ được cho mình tình cảm nơi người hâm mộ sau nhiều năm đi hát.

Qua đó, trong hành trình âm nhạc của Hồ Văn Cường không thể không nhắc đến 2 người đã nâng đỡ là danh ca Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung. Ở mỗi giai đoạn, nam ca sĩ đều có được sự giúp đỡ riêng, giúp anh vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp.

Nếu theo dõi, có thể nhận thấy Hồ Văn Cường khi song ca với danh ca Ngọc Sơn ca sĩ Phi Nhung đều có một số điểm khác biệt.

Với ca sĩ Phi Nhung, mỗi lần song ca với Hồ Văn Cường đều chọn những ca khúc liên quan đến tình mẫu tử, tình yêu quê hương đất nước như: Tình mẹ cửu long, Lấy chồng xa xứ, Bỏ quê,…

Trong khi đó, khi song ca với danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường lại biểu diễn thêm một số ca khúc liên quan đến tình yêu đôi lứa như: Đếm cuối, Con đường xưa em đi, Trăng hờn tuổi,…

Ngoài sự khác biệt về chủ đề các ca khúc, thì Hồ Văn Cường mỗi lần song ca với danh ca Ngọc Sơn hay ca sĩ Phi Nhung đều thể hiện được cảm xúc trong giọng hát, cũng như kết hợp ăn ý cùng bậc tiền bối.

Từ sau khi được Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng khởi sắc hơn. Nam ca sĩ cũng đã chăm chút hơn về ngoại hình và đi nhiều show diễn hơn.

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuát hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, nam ca sĩ còn vô cùng quan tâm đến fan của mình và thể hiện sự lễ phép đáng khen ngợi. Dù ngày càng nổi tiếng hơn, Hồ Văn Cường vẫn giữ được sự giản dị và tính cách khiêm nhường khiến anh ngày càng được yêu mến hơn.

 

Bằng tuổi nhau, hình ảnh đối lập giữa Quyền Linh và Lý Hải khiến nhiều người không tin nổi!

(Techz.vn) Những hình ảnh đối lập giữa 2 người bạn bằng tuổi Quyền Linh và Lý Hải khiến nhiều người không khỏi tin nổi.