Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ rơi vào tình huống trớ trêu

Ngọc Trinh bất ngờ rơi vào tình huống trớ trêu

Những ngày qua, Ngọc Trinh thay đổi phong cách liên tục, biến hoa đa dạng với nhiều trang phục hơn. Thế nhưng mới đây, “nữ hoàng nội y” lại quay trở về đúng danh xưng của mình khi đăng tải hàng loạt bộ ảnh, clip siêu hot với bikini “ngắn cũn”. Mới đây, cô còn đăng tải thêm các clip hậu trường quay cận lại body không qua chỉnh sửa của mình trên nền tảng TikTok.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải lên Tiktok, đoạn clip khoe dáng với bikini 2 mảnh đầy nóng bỏng của Ngọc Trinh đã bị đánh sập vì lí do là vi phạm hướng dẫn cộng đồng. Đứng trước tình huống “trớ trêu” này, người đẹp chỉ biết than thở: “Nữ hoàng bikini mà không cho người ta up bikini. Ủa?”.

Nhờ có vóc dáng đầy bốc lửa. Ngọc Trinh luôn tự tin diện những trang phục cắt xẻ mạnh, lộ ra vòng eo đầy săn chắc mà bao cô gái phải mong ước. Không dừng lại ở đó, cô cũng không ngần ngại phối đồ với bikini hay “thả rông” để lộ vòng 1 tròn trịa và nõn nà.

Mặc dù dính phải không ít ồn ào, từ chuyện ăn mặc cho đến những phát ngôn gây choáng, song cái tên "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa lập gia đình và muốn dành thời gian bên cạnh gia đình, người thân.

 

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng báo tin tang sự, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và cả showbiz đau xót chia buồn

(Techz.vn) Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng báo tin tang sự, loạt sao Việt như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và cả showbiz vô cùng đau xót chia buồn.