Giải trí

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng báo tin tang sự, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và cả showbiz đau xót chia buồn

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng báo tin tang sự, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và cả showbiz đau xót chia buồn

Cách đây ít giờ, Liên Phạm vợ cũ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái đau buồn, thông báo tin người thân trong gia đình qua đời.

“Good Bye Mommy yêu... Mommy đã không còn đau đớn nữa.

Người Mẹ, Ba Ngọai, Ba Cố, hưởng Thọ 87 tuổi.

Đã từ Trần vào lúc 1.15 phút am, sáng thứ Ba Tuesday, USA.

Tên Thánh Anna , xin cả nhà đọc Kinh cầu nguyện cho Mẹ Liên Phạm nhé 

Một ngày buồn vô tận

Atlantic City 30.8.2022”, Liên Phạm đăng đàn trên trang cá nhân.

Dưới bài đăng, rất nhiều sao Việt đã không khỏi bàng hoàng và xót xa khi biết tin. Có thể kể đến ca sĩ Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Quang Minh, Bằng Kiều,… đã gửi lời chia buồn tới vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng.

Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà... Trước khi ly hôn, Mr. Đàm và Liên Phạm không công khai tình cảm với công chúng, chỉ có những bạn bè thân thiết mới biết về mối quan hệ giữa cả hai.

 

Tuy nhiên cả hai không ngại công khai các khoảnh khắc thân mật lên mạng xã hội. Vợ cũ theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

 

Shark Bình bị tố nói dối ‘trắng trợn’ về chuyện ly hôn, CĐM tìm ra bằng chứng ‘đanh thép’

(Techz.vn) Cư dân mạng tìm ra điểm mâu thuẫn trong lời chia sẻ của Shark Bình về chuyện ly hôn của ông và bà Đào Lan Hương.