Giải trí

Hari Won bị mỉa mai, Trấn Thành giận dữ đáp trả

Hari Won bị mỉa mai, Trấn Thành giận dữ đáp trả

Chiều ngày hôm qua (30/8), Trấn Thành đăng tải loạt ảnh làm việc hăng say. Nam MC còn cho biết sẽ đi làm kiếm tiền để bà xã Hari Won có thể thoải mái đi chơi, du lịch.

“Chồng sẽ đi làm kiếm tiền. Vợ cứ đi chơi, du lịch thoải mái đi. Thế giới để anh lo, tới tháng cứ teng teng là được. Anh không có khổ cực gì lắm đâu. Huhu", Trấn Thành viết.

Những chia sẻ của Trấn Thành lập tức khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và khen ngợi sự chiều chuộng của “ông chồng quốc dân” với bà xã. Tuy nhiên, lại có một cư dân mạng bất ngờ có bình luận vô cùng khiếm nhã: “Để thằng khác dắt chị Hari đi chơi và xài tiền anh kiếm ra dùm, anh chịu hông anh Thành?".

Đứng trước những lời lẽ phản cảm này, nam MC lập tức dằn mặt: “Em nói chuyện có duyên nè”.

Có thể thấy, Trấn Thành không khoan nhượng những điều làm cho anh và bà xã không thoải mái, đặc biệt là những lời lẽ “kém duyên” như trên.

Sau ồn ào tình cảm vừa qua, Trấn Thành và Hari Won vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc nhưng nam MC vẫn nhớ tới vợ và luôn chiều chuộng cô hết mực.

Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, sau 6 tháng hẹn hò. Thời điểm đó, chuyện tình của cặp đôi từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, khiến Hari Won tổn thương. Bỏ ngoài tai tất cả, Trấn Thành và bà xã cho thấy hôn nhân hạnh phúc qua nhiều năm tháng. Nam MC còn nổi tiếng chiều vợ, thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

 

Tin sáng 31/8: Mr.Đàm báo tin vui hậu bà Phương Hằng bị truy tố, đã có hình thức kỷ luật Hồ Hoài Anh

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng nóng nhất ngày 31/8. Đàm Vĩnh Hưng phấn khích báo tin vui sau khi bà Nguyễn Phương Hằng vừa khai nhận với Công an. Sau 14 ngày giải trình đã có hình thức kỷ luật đối với Hồ Hoài Anh về ồn ào ở TBN cùng Hồng Đăng.