Giải trí

Sam bị bong gân phải 'cấu cứu' CĐM vì mãi không khỏi

Sam bị bong gân phải 'cấu cứu' CĐM vì mãi không khỏi

Sam được biết đến là một trong những nữ đại gia ngầm của showbiz Viêt. Không chỉ là 1 diễn viên, Sam hiện còn là 1 MC được khán giả yêu mến và đắt show. cô đang tham gia dẫn dắt cho khá nhiều show truyền hình ăn khách như Góc Bếp Thông Minh, Sàn Đấu Ca Từ, Trí Khôn Ta Đây…

sam-1

Ngoài ra với tài kinh doanh giỏi, từ khi 16 tuổi Sam đã bắt đầu công việc kinh doanh, cô sở hữu chuỗi cửa hàng mỹ phẩm mang tên mình. Hiện tại, dù chưa đến 30 tuổi, ‘tình tin đồn Ngô Kiến Huy’ đã có trong tay gia tài trên 50 tỷ đồng gồm nhà, xe và nhiều bất động sản khác. Hồi năm 2019 vừa qua, nữ diễn viên từng gây xôn xao khi cầm cả vali tiền đi để tậu về một chiếc ô tô mới cho mình.

hot-girl-sam-my-nhan-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet-5

sam-2

Nổi tiếng bởi sự xinh đẹp và giàu có, thành công trong sự nghiệp, cuộc sống của Sam luôn được các khán giả quan tâm. Mới đây Sam bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bài viết “cầu cứu” CĐM chỉ cho chỗ chữa bong gân thu hút được sự chú ý. Theo đó, nữ diễn viên cầu cứu: “Bong gân thì chưa ở đâu mọi người ơi”.

sam

Phía dưới phần bình luận, Sam cũng tiết lộ cô bị bong gân đã cả tuần nay, tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa khỏi. Vì vậy cô buộc phải đăng đàn hỏi mọi người sự giúp đỡ. Rất nhiều người đã hỏi han, gửi lời động viên, chúc sức khỏe và nhiệt tình chỉ địa chỉ cho Sam.

“Ủa như nào đó chị ơi”

“Lấy băng thun băng cố định lại rồi đi khám bác sĩ nha bạn”

“Chị bó lại với hạn chế di chuyển chị ơi. Lúc em bị đi đông nam tây bắc nắn nót đủ kiểu mà vẫn không hết”

“Bó lá đại tướng quân và chườm lạnh con nha”

“Trời ơi bị làm sao đó chị, tối còn thấy bình thường mà”…là một số bình luận của CĐM.

 

Bị đồn ‘cặp kè’ đại gia, ‘người tình 50 tỷ’ của Ngô Kiến Huy bất ngờ khoe 'con trai' gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - CĐM 'tá hỏa' khi ‘người tình 50 tỷ’ của Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng ảnh con trai còn ẵm ngửa khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.