Giải trí

Hoài Linh, Hồng Vân bị bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm, Lâm Khánh Chi thốt lên 1 câu đầy chua xót

Hoài Linh, Hồng Vân bị bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm, Lâm Khánh Chi thốt lên 1 câu đầy chua xót

Mâu thuẫn giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ thời gian qua ngày càng diễn biến căng thẳng. Mỗi lần livestream, vợ ông Dũng lò vôi lại một lần bức xúc gọi tên một sao Việt mới. Tính đến hiện tại, rất nhiều gương mặt đình đám đã bị bà chủ Đại Nam điểm mặt chỉ tên, chửi thẳng, có thể kể đến như Hoài Linh, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, Lư Hoàng Gia Bảo, Đàm Vĩnh Hưng

lam-khanh-chi-4 (1)
Một số nghệ sĩ bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích, chửi bới thời gian qua

Trong livestream tối 11/5, bà Nguyễn Phương Hằng dùng rất nhiều từ ngữ khó nghe khi nói về giới nghệ sĩ. Nữ đại gia còn tuyên bố sẽ cấm cửa họ không được bước chân vào Đại Nam. Thái độ gay gắt của bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người không hài lòng, cho rằng chưa bàn đến đúng sai thì việc xúc phạm người khác đã khó để chấp nhận.

Một số nghệ sĩ dù không nhắc đến trực tiếp nhưng cũng chia sẻ ẩn ý về vấn đề này, bày tỏ sự tức giận hoặc buồn bã. Mới đây nhất, sáng 13/5, Lâm Khánh Chi được cho là ngầm lên tiếng về chuyện bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới giới nghệ sĩ. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Buồn cho đời nghệ sĩ”. Một câu nói ngắn gọn nhưng thể hiện đủ sự chán nản, thất vọng xen lẫn buồn bã khi nghệ sĩ bị “vơ đũa cả nắm”.

lam-khanh-chi-1
Bài đăng mới nhất của Lâm Khánh Chi

Cộng đồng mạng cho rằng Lâm Khánh Chi đang ngầm lên tiếng chuyện ồn ào những ngày qua. Nhiều khán giả gửi lời động viên tinh thần đến cô:

“Kệ đi cô gái, nghệ sĩ cũng là người, không phải thánh, có người nọ người kia, có hỉ nộ ái ố. Nghệ sĩ khổ hơn người bình thường vì còn làm dâu trăm họ. Vui vẻ sống thôi cô gái, kệ ngoài kia miệng lưỡi thế gian”.

“Kệ miệng lưỡi thế gian, mấy chuyện tào lao”.

“Sống đúng không có gì phải buồn đâu chế ơi”.

“Mong các anh chị nghệ sĩ bỏ ngoài tai, coi đó là con *** điên muốn sủa gì cũng được”.

“Một vài con sâu làm rầu nồi canh. Nghệ sĩ chân chính thì không phải sợ chị ơi”.

lam-khanh-chi-2

lam-khanh-chi-3
Khán giả động viên Lâm Khánh Chi

 

Ở một diễn biến khác, tối 12/5, bà Nguyễn Phương Hằng còn gây bất ngờ khi thông báo khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ vì chuyện vu khống doanh nghiệp. Nguyên nhân xuất phát từ đoạn hội thoại của cặp đôi này, bình luận ẩn ý việc công ty bà Nguyễn Phương Hằng làm ăn bất chính.

 

Hé lộ bí mật giấu kín về người vợ cũ hơn ông Dũng lò vôi 6 tuổi, có gia thế siêu khủng

(Techz.vn) – Trước khi đến với bà Nguyễn Phương Hằng, ông Dũng lò vôi từng có một cuộc hôn nhân nổi tiếng với người vợ hơn mình 6 tuổi – Trần Thị Tuyết.