Giải trí

Hé lộ bí mật giấu kín về người vợ cũ hơn ông Dũng lò vôi 6 tuổi, có gia thế siêu khủng

Hé lộ bí mật giấu kín về người vợ cũ hơn ông Dũng lò vôi 6 tuổi, có gia thế siêu khủng

Thời gian qua, vợ chồng ông Dũng lò vôi trở thành tâm điểm sự chú ý của dư luận khi liên tiếp liên quan đến những ồn ào lớn. Đầu tiên là chuyện họ kiện tụng, tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Sau đó là những lần tuyên chiến, gây hấn với giới nghệ sĩ.

dung-lo-voi-2

Thông tin về ông Dũng lò vôi, bà Nguyễn Phương Hằng vì thế càng được tìm hiểu nhiều. Được biết, trước khi đến với nhau, cả hai đều từng trải qua những lần đổ vỡ hôn nhân. Với riêng ông Huỳnh Uy Dũng, vị đại gia này từng kết hôn với người vợ hơn mình 6 tuổi, xuất thân trâm anh thế phiệt.

Ông Dũng lò vôi từng theo nghiệp lính, sau khi xuất ngũ thì vào Bình Dương sinh sống. Tại đây ông Dũng gặp và kết hôn với bà Trần Thị Tuyết, có xuất thân khủng. Đám cưới của cả hai diễn ra rất hoành tráng, nổi bật trong vùng. Bố mẹ bà Tuyết cho cả hai 3 chỉ rưỡi vàng để làm của hồi môn, bên cạnh đó là tạo công ăn việc làm cho con rể.

dung-lo-voi-6

Họ sống hạnh phúc bên nhau, cùng chào đón 3 người con (2 trai, 1 gái) ra đời. Sau này, sự nghiệp của ông Dũng lò vôi cũng trở nên vững vàng hơn, thành một đại gia có tiếng tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Dù vậy, khi này cuộc hôn nhân của ông Dũng lò vôi và bà Trần Thị Tuyết ljai bắt đầu rạn nứt. Một số nguồn tin cho biết, chính ông chủ Đại Nam đã chủ động ly hôn, bất chấp việc gia đình hai bên cấm cản. Bà Tuyết vì không thể thay đổi quyết định của chồng nên đã đồng ý. Họ cũng chủ động phân chia tài sản, rời xa nhau hoàn toàn.

dung-lo-voi-5

Hiện tại, nếu ông Dũng lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, báo chí thì bà Trần Thị Tuyết lại lựa chọn cuộc sống ẩn dật, thông tin gần như không có trên mạng. Vợ cũ hơn ông Dũng lò vôi 6 tuổi được giấu kín hình ảnh, đời tư.

dung-lo-voi-4

 

Năm 2010, ông Dũng lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng tái hôn. Họ bắt đầu cùng gây dựng nên một Đại Nam ngày càng hùng mạnh. Đến năm 2020, doanh nhân sinh năm 1961 bất ngờ tuyên bố rời thương trường, tập trung làm thiện nguyện. Ông Dũng lò vôi giao toàn bộ tài sản cho vợ tiếp quản.

dung-lo-voi-1

Trước báo chí, ông chủ Đại Nam luôn rất tự hào, tin tưởng bà Nguyễn Phương Hằng: “Tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh. Chính là vợ tôi hiện nay đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời”.

 

Hoài Linh, Hồng Vân cùng các đồng nghiệp có thể đồng loạt khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng?

(Techz.vn) – Hành vi, thái độ của bà Nguyễn Phương Hằng với những Hoài Linh, Hồng Vân và nhiều người nổi tiếng khác khiến dư luận khó chịu. Không ít ý kiến cho rằng nữ đại gia đang xúc phạm giới nghệ sĩ.