Giải trí

Hoài Linh đi diễn hội chợ bị khán giả ghẻ lạnh, bầu không khí 'sượng trân' nghĩ mà 'tủi' thay!

Hoài Linh đi diễn hội chợ bị khán giả ghẻ lạnh, bầu không khí 'sượng trân' nghĩ mà 'tủi' thay!

Sau khoảng thời gian chật vật vì ồn ào từ thiện, Hoài Linh từng bước trở lại với con đường nghệ thuật bất chấp việc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ một bộ phận khán giả. Mới đây nhất là hôm 1/5, nam danh hài cũng hai đàn em thân thiết là Lâm Vỹ Dạ – Hứa Minh Đạt đã có lịch diễn tại một hội chợ ở tỉnh Mỹ Tho – Tiền Giang.

hoailinh1

Màn tái xuất của Hoài Linh nhận được rất nhiều sự chú ý, không ít clip quay lại buổi biểu diễn của nam danh hài được chia sẻ nhiệt tình trên các nền tảng mạng xã hội. Đáng nói, không chỉ ghi hình Hoài Linh, nhiều người còn quay luôn cả phản ứng của khán giả đi coi trực tiếp vở diễn đêm đó. Theo như 1 đoạn clip của tài khoản Tik Tok A., dù được vỗ tay nhiệt tình khi MC giới thiệu nhưng suốt quá trình diễn xuất với vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt trong buổi vở kịch đêm đó, Hoài Linh không thể hiện được sức hút của bản thân, khán giả bên dưới thái độ không mấy mặn mà, bầu không khí "sượng trân" bao trùm khiến cho mọi thứ trở nên nhàm chán và nặng nề.

Khán giả "vô cảm" trước màn biểu diễn của Hoài Linh

Netizens lập tức tranh cãi hay gắt dưới phần bình luận của video này. Người thì niềm nở chào đón sự trở lại của Hoài Linh, người chán nản vì nam danh hài có lẽ đã mất đi cái "duyên" mà Tổ nghề ban cho:

Bình luận của netizens dưới bài viết

- "Sao xem hài cả một rừng người mà không thấy ai cười nhỉ? Chắc khán giả phải kiên nhẫn lắm mới ngồi xem"

- "Đi diễn miễn phí mà khán giả cũng không chịu cười miễn phí dùm nữa. Buồn thiệt chứ".

- "Diễn sao mà khán giả cười không nổi là hiểu rồi".

- "Khán giả vẫn ngồi coi nhưng không còn tiếng cười như trước nữa, đúng là hào quang 30 năm vụt mất vì 1 lần chậm trễ".

- "Ủa sao xem hài mà không thấy ai cười vậy, nếu là tôi đi xem mấy nghệ sĩ này diễn chắc cũng không cười nỗi".

- "Nếu không thích thì đến xem đông như vậy làm gì nhỉ? Người ta có thông báo trước mà. Tôi nghĩ này chỉ là quay 1 đoạn ngắn, sao biết khán giả không cười".

 

- "Đánh mất hết lòng tin của khán giả nên mới thành như thế. Nhưng dù sao chú cũng được minh oan rồi, vẫn ủng hộ chú",...

- ...

Sau khoảng thời gian dính vào ồn ào từ thiện, dù đã được cơ quan điều tra minh oan nhưng hình ảnh của Hoài Linh trong mắt khán giả đã không còn được thiện cảm như trước, do đó, khó mà nam danh hài nhận được sự chào đón nồng nhiệt như thời kì hoàng kim. Có sẽ hành trình gây dựng lại niềm tin và lấy lại danh tiếng của Hoài Linh sẽ còn rất xa nữa.

Tuy nhiên clip bên trên chỉ ghi lại 1 đoạn ngắn tiết mục mà Hoài Linh tham gia diễn, không thể khẳng định rằng nam danh hài không nhận được sự chào đón của khán giả khi đi diễn trở lại.

 

Sao nữ Vbiz kể 'chuyện ấy': Ngọc Trinh có sở thích lạ; Hari Won 'giỏi' 1 thứ làm Trấn Thành mê mệt

(Techz.vn) Táo bạo chẳng kém cánh mày râu, loạt sao nữ Vbiz đình đám như Ngọc Trinh, Hari Won,... khiến dân tình sốc nặng khi công khai những bí mật về chuyện "giường chiếu" với "nửa kia".