Giải trí

'Chốt đơn' cưới Lương Bằng Quang, Ngân 98 lại muốn sinh con với người khác

'Chốt đơn' cưới Lương Bằng Quang, Ngân 98 lại muốn sinh con với người khác

Ngân 98Lương Bằng Quang là cặp chú-cháu từng nhiều lần khiến dư luận phẫn nộ vì những phát ngôn, hành động gây sốc. Cặp đôi thị phi của Vbiz sau nhiều năm gây sóng gió MXH cuối cùng cũng quyết định "chốt đơn", chuẩn bị tổ chức đám cưới. "Tụi mình thực hiện cả chục bộ ảnh cưới, dự là sẽ không dừng lại mà sẽ lên hàng trăm, được cưới nhau chục lần, được bạn bè chúc online mỏi tay, cảm giác luôn thấy mới. Rồi bạn sẽ lại hỏi: Khi nào cưới? Câu trả lời là tụi mình đang cưới đấy thôi. 6 năm quen, dự kiến mỗi nơi đến sẽ có một bộ ảnh đang cưới nè của cặp đôi thị phi nhất cái showbiz này", Lương Bằng Quang chia sẻ. 

Giữa lúc đám cưới của cả hai nhận được sự chú ý lớn của khán giả, Ngân 98 có phát ngôn khiến dân tình được phen hoảng hồn. Cụ thể, cô nàng hot girl sinh năm 1998 thẳng thắn chê bai chồng sắp cưới, hé lộ chuyện sẽ sinh con với trai Tây để "xin giống tốt". 

"Dạo gần đây chú Quang cứ đòi cưới xong rồi muốn Ngân sinh con, nhưng mà Ngân chưa có dám sinh. Tại vì Ngân có một yêu cầu với chú Quang. Chồng của Ngân không cần phải có gì hết trơn nhưng mà cha của con Ngân là phải có. Ngân không thiếu tiền để nuôi con nhưng mà Ngân muốn người chồng đó là phải lo cho con của Ngân hết. Đó mới đúng là một người cha, một người chồng, đối với Ngân thì nó như vậy.

Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm. Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh ra con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được?", Ngân 98 chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.

ngan1
Nguồn ảnh: Yannews

Phát ngôn của Ngân 98 lập tức được nhiều trang fanpage Facebook có hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt theo dõi đăng tải lại, trở thành chủ đề tranh luận gay gắt. Nhiều cư dân mạng cho rằng nếu có tư tưởng không sinh con cho chồng thì tốt nhất nên ở độc thân vì dù cho Lương Bằng Quang có "thoáng" tới đâu thì đứa trẻ không cùng huyết thống sẽ khiến ông bà, họ hàng cảm thấy "khó xử". Số khác bênh vực Lương Bằng Quang vì chính Ngân 98 cũng từng phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình nhiều năm trước chỉnh sửa chẳng "khá khẩm" hơn nam ca sĩ là bao. Một số bình luận của netizens: 

ngan2
ngan3
ngan4
ngan5
Dân mạng tranh cãi gay gắt về phát ngôn của Ngân 98

-Thế thì độc thân đi cho rồi, bày đặt chồng con làm chi. 

-Trước khi Ngân 98 sửa cũng đâu có đẹp đẽ gì hơn anh Quang đâu trời. 

-Con cái là kết quả tình yêu của cha mẹ. Nói vậy khác gì em lấy chú Quang vì thứ khác chứ không phải vì yêu. 

-Tây với cả ta, đẻ con ra mà giống mẹ thì cũng chẳng có gì hay ho. 

-Mỗi lần đọc tin về cặp đôi này là thấy mệt mỏi. Toàn lan truyền những cái tư tưởng chả đâu vào đâu, làm hỏng thế hệ trẻ.

-...

Hiện sự việc vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều, phía Ngân 98 - Lương Bằng Quang vẫn chưa có bất kì phản hồi nào.

 

Sao nữ Vbiz kể 'chuyện ấy': Ngọc Trinh có sở thích lạ; Hari Won 'giỏi' 1 thứ làm Trấn Thành mê mệt

(Techz.vn) Táo bạo chẳng kém cánh mày râu, loạt sao nữ Vbiz đình đám như Ngọc Trinh, Hari Won,... khiến dân tình sốc nặng khi công khai những bí mật về chuyện "giường chiếu" với "nửa kia".