Giải trí

Lý Nhã Kỳ nhan sắc kiều diễm như 'nàng thơ', khí chất sang chảnh hàng thập kỉ vẫn bất biến!

Lý Nhã Kỳ nhan sắc kiều diễm như 'nàng thơ', khí chất sang chảnh hàng thập kỉ vẫn bất biến!

Lý Nhã Kỳ mới đây đã chia sẻ trên Facebook cá nhân loạt ảnh mới nhất cực kì xinh đẹp, thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. 

ly1
ly2
ly3

Mỹ nhân sinh năm 1982 diện chiếc đầm dài màu nâu cà phê bó sát eo, khoe trọn thân hình thon gọn, mềm mại cùng làn da trắng mịn không tì vết. Ở góc chụp cận mặt, dân tình được chiêm ngưỡng rõ hơn nhan sắc cực phẩm của nữ diễn viên. Cô sở hữu đường nét sắc sảo với mắt sâu, mí mắt to, sống mũi cao thẳng tắp cùng đôi môi căng mọng đầy gợi cảm. Lý Nhã Kỳ khéo léo chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, trong veo, vừa khéo phô bày gương mặt trẻ trung, vừa tôn nên vẻ đẹp chuẩn "nàng thơ" mà bao người say đắm. Với ngoại hình hiện tại, khó mà tin cô đã bước sang tuổi U40. 

Lý Nhã Kỳ không chỉ được yêu mến nhờ nhan sắc kiều diễm mà còn khiến bao người ngưỡng mộ vì sự thành công và giàu có của mình. Sau khi gây tiếng vang với những bộ phim ăn khách như Kiều Nữ Và Đại Gia, Gió Nghịch Mùa, Vàng Trong Cát,... Lý Nhã Kỳ thay vì năng nổ hoạt động nghệ thuật, cô chuyển hướng sang công việc kinh doanh. Hiện tại, công ty của cô hoạt động trên các lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia.

ly6
ly7

Sau nhiều năm vắng bóng, thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ gây chú ý trở lại khi bỏ ra 33 tỷ đồng để "cứu" một bộ phim kết hợp giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của "chị đẹp" sau khoản thời gian dài ở ẩn. Khác với nhiều nghệ sĩ làm nghề để mưu sinh, Lý Nhã Kỳ giờ đây dùng sự giàu có của mình để cống hiến cho nghệ thuật. Đó cũng là lý do khiến người đẹp sinh năm 1982 được khán giả yêu thương và trân trọng hơn rất nhiều.

 

Sao nữ Vbiz kể 'chuyện ấy': Ngọc Trinh có sở thích lạ; Hari Won 'giỏi' 1 thứ làm Trấn Thành mê mệt

(Techz.vn) Táo bạo chẳng kém cánh mày râu, loạt sao nữ Vbiz đình đám như Ngọc Trinh, Hari Won,... khiến dân tình sốc nặng khi công khai những bí mật về chuyện "giường chiếu" với "nửa kia".