Giải trí

Hoài Linh bất ngờ nhận tin dữ giữa đêm, còn bị antifan tấn công dữ dội khiến dư luận xôn xao

Hoài Linh bất ngờ nhận tin dữ giữa đêm, còn bị antifan tấn công dữ dội khiến dư luận xôn xao

Sau khi nhận về hàng loạt chỉ trích về chuyện chậm giải ngân số tiền 13,7 tỷ đồng kêu gọi quyên từ thiện miền Trung, trong 4 ngày qua (từ 29/5 – 1/6), đại diện NS Hoài Linh đã trao tiền và quà hỗ trợ tại các tỉnh Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị và Quảng Ngãi giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát.

Theo đó, Hoài Linh không trực tiếp đến các địa phương, mọi hoạt động đều thông qua đại diện là ông Hà Văn Tự. Tuy nhiên hành động này tiếp tục gây ra những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một bộ phận lớn khán giả bày tỏ sự bức xúc, không hài lòng về việc Hoài Linh thực hiện công tác từ thiện như chạy “deadline”, làm mất đi ý nghĩa số tiền mà nam nghệ sĩ kêu gọi.

Giữa lúc lùm xùm còn chưa dứt, khán giả lại bất ngờ phát hiện ra Fanpage nhà thờ Tổ nghiệp (được Hoài Linh dày công xây dựng vào năm 2016) đang có nguy cơ bị xóa sổ. Theo như quan sát, vì vụ lùm xùm nên đã rất đông người vào báo cáo khiến fanpage bị tắt tính năng đề xuất. Được biết, fanpage này đã được tạo cách đây 5 phút và hiện thu hút gần 120 nghìn lượt người theo dõi.

Trước đó, nhà thờ Tổ của Hoài Linh cũng vướng nhiều thị phi khi từng bị xử phạt vì xây dựng trái phép. Vụ việc thời điểm đó từng gây bão mạng xã hội một thời gian dài. Phía nam danh hài cũng đã phải nhận lỗi và đóng tiền phạt.

Công trình này nằm trong khuôn viên đất khoảng 7.000 m2 với tổng diện tích xây dựng khoảng 500 m2 gồm mái ngói, cột gỗ, vách cây…

Về Hoài Linh, thời điểm hiện tại nam danh hài gần như “mất tích” và không xuất hiện công khai trước công chúng kế từ ồn ào không minh bạch tiền từ thiện. Nam danh hài cũng bị khán giả tẩy chay, phản đối lên sóng truyền hình.

Tình trạng hiện tại của NS Hoài Linh ít nhiều đã được nhà sản xuất Thách thức danh hài tiết lộ. Khi được một người hâm mộ hỏi về hai ghế giám khảo chương trình của nghệ sĩ Hoài Linh - Minh Nhí, đại diện NSX Thách thức danh hài cho hay: "Chắc phải tính lại rồi. Tôi phải xem thế nào. Bây giờ chắc anh Hoài Linh không có tinh thần. Bây giờ anh ấy buồn. Khi nào có thông tin chính thức tôi sẽ thông báo với bà con".

 

Diễn viên Hiệp Gà dùng từ ngữ thô tục, thóa mạ bà Nguyễn Phương Hằng khiến CĐM phẫn nộ tột cùng

(Techz.vn) Sau Xuân Nghị, NS Đức Hải, Hiệp Gà khiến công chúng phẫn nộ tột cùng khi đăng đàn công kích bà Phương Hằng bằng những lời lẽ thô tục, chợ búa.