Giải trí

BB Trần bất ngờ tiết lộ ‘con người thật’ của MC Đại Nghĩa, khiến CĐM ngỡ ngàng

BB Trần bất ngờ tiết lộ ‘con người thật’ của MC Đại Nghĩa, khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, BB Trần bất ngờ “chơi lớn” khi tung bộ ảnh chia sẻ hình ảnh thời nhỏ. Giữ phong độ là "thánh lầy" đình đám, BB Trần "bẻ lái" khi không chỉ đăng ảnh cá nhân mà còn lựa giờ vàng, khi lượt tương tác trên nền tảng xã hội cao nhất để khoe hình tuổi thơ của MC Đại Nghĩa.

Cụ thể, trên trang cá nhân, BB Trần đã công khai chia sẻ bức hình hồi nhỏ và bây giờ của nam MC, anh viết: “Khoan, để cười cái đã. Đây là người anh trong nghề, nhưng sợ ảnh tổn thương nên xin phép giấu tên". Dù tuyên bố không để lộ danh tính đồng nghiệp, nhưng “Má Bảo” vẫn âm thầm gắn thẻ FB của MC Đại Nghĩa khiến CĐM được dịp “cười bò”.

Không những vậy, BB Trần còn đăng tải một tấm hình khác của nam MC nổi tiếng, với dòng trạng thái nói về “con người thật” Đại Nghĩa: “NHỎ ĐÃ CHUỘNG MỐT SEXY RỒI NÈ, CHẤT CHƠI LẮM NHA ANH”.

Bên cạnh đó, các anh em tốt cũng như khán giả cũng đã "góp muối" vào bài đăng, không hề cứu vớt một chút hình ảnh cho chủ nhân. Nhìn những bức ảnh được gửi vào phần bình luận, nhiều người cười nghiêng ngả.

Đại Nghĩa là nam nghệ sĩ đa tài, dược đông đảo khán giả yêu mến vì sự hài hước và duyên dáng khi xuất hiện trên các gameshow, chương trình giải trí. Nam diễn viên “798 Mười” còn không ít lần khiến công chúng “hết hồn” với những màn giả gái đi vào lịch sử. Thế nhưng, Đại Nghĩa lại hiếm khi công khai những hình ảnh khi còn nhỏ.

Là nghệ sĩ có đời tư kín tiếng, anh không mấy khi công khai về chuyện cá nhân. Đây chính là dịp để người hâm mộ ngắm nhìn những khoảnh khắc thời thơ ấu của Đại Nghĩa. Những bức hình này đã làm fan điêu đứng vì độ dễ thương, gương mặt cực kì xinh xắn và bụ bẫm nhưng cũng không kém phần hài hước. Dẫu vậy ai cũng thấy rõ nam nghệ sĩ đã có cơ mặt nghiêm túc từ bé, chẳng tấm ảnh nào cười tươi hồn nhiên như các trẻ em khác.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ bí mật hôn nhân 11 năm với ông Dũng Lò Vôi, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bà Nguyễn Phương Hằng đã có những phút giây trải lòng về những ‘góc khuất’ trong cuộc sống hôn nhân 11 năm với ông Dũng “Lò Vôi”.