Giải trí

Hồ Văn Cường báo tin vui sau khi cầm hơn 1 tỷ rời nhà Phi Nhung, CĐM tranh cãi không ngừng

Hồ Văn Cường báo tin vui sau khi cầm hơn 1 tỷ rời nhà Phi Nhung, CĐM tranh cãi không ngừng

Với hơn 1 tỷ đồng trong tay, Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung và biệt tăm biệt tích trên mạng suốt nhiều tháng trời. Khán giả không biết cậu làm gì, sống như thế nào, liệu có định theo nghệ thuật nữa hay không. Cho đến gần đây mới xuất hiện một số hình ảnh khác lạ trong một buổi chụp ảnh.

ho-van-cuong-1

ho-van-cuong-3

Không để khán giả bàn tán lâu, vừa qua BTC chương trình “Little star big dream 2022” đã thông báo tin vui đến mọi người. Được biết Hồ Văn Cường sẽ tham gia chương trình, có màn kết hợp với 2 gương mặt nổi tiếng khác. Hiện phía BTC vẫn chưa tiết lộ thêm về nội dung các màn trình diễn.

Nói thêm về chuyện này, đại diện “Little star big dream 2022” cho biết Hồ Văn Cường vui vẻ đồng ý khi biết sẽ có cơ hội gặp lại bạn trong Vietnam Idol Kids 2016 Gia Khiêm.

ho-van-cuong-phi-nhung-4

BTC chia sẻ với Vnexpress: “Hồ Văn Cường phù hợp với chủ đề và mục đích chương trình hướng tới là 'theo đuổi giấc mơ'. Chúng tôi không vì những lùm xùm trước đây mà bỏ qua tài năng của cậu ấy”.

Sau khi biết được tin này, cư dân mạng lại có phản ứng trái chiều. Bên cạnh những bình luận tỏ ra mong chờ màn tái xuất của Hồ Văn Cường, nhiều người lại nhắc đến những ồn ào trước đây của nam ca sĩ. Họ cho biết không còn cảm tình với con nuôi Phi Nhung sau loạt câu chuyện gây tranh cãi.

“Hãy để chuyện cũ qua đi, Hồ Văn Cường có tài năng và xứng đáng được tỏa sáng trên sân khấu”.

“Sau chuyện với Phi Nhung tôi đã không còn cảm tình với cậu bé này”.

“Chào mừng Cường trở lại, gạt bỏ mọi chuyện mà mạnh mẽ đi tiếp nhé Cường ơi”.

ho-van-cuong-phi-nhung-1

ho-van-cuong-phi-nhung-2

ho-van-cuong-phi-nhung-3

“Không biết chuyện cũ đúng sai thế nào nhưng để lấy lại tình yêu của khán giả là khó khăn đấy”.

“Không phủ nhận tài năng của Hồ Văn Cường nhưng không giải thích rõ thì ồn ào cũ thì cậu bé này sẽ còn mang tiếng mãi”.

“Một người để mẹ nuôi mang tiếng cả đời vì mình vẫn không dám lên tiếng thì tôi không có lý do gì để ủng hộ nữa”.

Sở dĩ Hồ Văn Cường phải nhận nhiều bình luận trái chiều như vậy là do những lùm xùm trước đây. Cậu vốn là giọng ca nhí được yêu mến nhờ tài năng ca hát, tính cách rụt rè, hiền lành. Thế nhưng, sau chuyện với ca sĩ Phi Nhung, quán quân Vietnam Idol Kids dần mất điểm trong lòng khán giả. Nhiều người không hài lòng với việc cậu nhất quyết giữ im lặng trong lúc mẹ nuôi bị chỉ trích, mỉa mai ăn chặn tiền của mình.

ho-van-cuong-7

Đỉnh điểm của vụ việc ồn ào này phải kể đến lần Trang Trần sang tận nhà quay livestream, yêu cầu Hồ Văn Cường và gia đình lên tiếng để không làm ảnh hưởng đến thanh danh của Phi Nhung nhưng họ vẫn không hé nửa lời. Tiếp đến, Hồ Văn Cường quyết định rời khỏi nhà mẹ nuôi, chấm dứt hợp đồng với công ty của cố ca sĩ.

Được biết, gia đình Hồ Văn Cường nhận lại 680 triệu đồng (gồm 180 triệu tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 sau khi trừ thuế và 500 triệu Phi Nhung từng hứa cho trước đó). Bên cạnh đó còn có khoản cát xê 5 năm đi diễn của Hồ Văn Cường được công ty giữ giúp. Khi còn sống, Phi Nhung từng tiết lộ nó nằm trong khoảng 1 tỷ đồng.

 

Hồ Văn Cường nói rõ lý do từ chối bà Hằng và bầu Thụy, hé lộ tình cảnh sau khi ra khỏi nhà Phi Nhung

(Techz.vn) – Đại diện công ty đang quản lý Hồ Văn Cường vừa qua lên tiếng tiết lộ về tình hình của nam ca sĩ sau khi rời nhà Phi Nhung. Họ cũng đưa ra câu trả lời cho việc vì sao không nhận tiền của bà Nguyễn Phương Hằng, bầu Thụy.