Giải trí

Hồ Văn Cường nói rõ lý do từ chối nữ CEO và bầu Thụy, hé lộ tình cảnh sau khi ra khỏi nhà Phi Nhung

Hồ Văn Cường nói rõ lý do từ chối nữ CEO và bầu Thụy, hé lộ tình cảnh sau khi ra khỏi nhà Phi Nhung

Hồ Văn Cường vẫn luôn là nhân vật gây chú ý trong nhiều tháng qua. Sau ồn ào với Phi Nhung và công ty quản lý, nhiều người tò mò hiện tại gia đình nam ca sĩ đang sống như thế nào? Gần đây quán quân Vietnam Idol Kids 2016 có màn xuất hiện trở lại trên sân khấu với diện mạo khác lạ. Điều đó làm dấy lên nghi vấn cậu đã gia nhập một công ty giải trí mới.

ho-van-cuong-5

Không để khán giả phải tò mò quá lâu, vừa qua một CEO công ty giải trí đã tiết lộ với 24h về chuyện này. Người đàn ông cho biết đang là đơn vị quản lý hình ảnh của Hồ Văn Cường. Được biết, sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, không một ai liên lạc được với giọng ca nhí này. Cậu khóa máy, các trang mạng xã hội cũng được bàn giao lại cho công ty cũ.

Trong công ty giải trí này có 1 người vốn chơi thân với Hồ Văn Cường. Cũng nhờ người đó mà công ty liên lạc được với nam ca sĩ và ngỏ ý hỗ trợ.

ho-van-cuong-1

ho-van-cuong-3

“Trải qua nhiều việc, Hồ Văn Cường ốm đi rất nhiều. Cậu ấy cũng khá sốc tâm lý vì phải đối diện với nhiều luồng dư luận. Tôi nghĩ hiện Cường đã có nhiều suy nghĩ khác hơn trước rất nhiều. Cường đã bước qua tuổi 18, đủ nhận thức để quyết định mọi thứ”, CEO này nói.

Chia sẻ thêm về con nuôi Phi Nhung, CEO cho biết cậu từng nhận được nhiều lời mời gọi, ngỏ ý hỗ trợ phát triển sự nghiệp, kinh tế. Trong đó có thể kể đến như nữ CEO Đại Nam, bầu Thụy, ca sĩ Ngọc Sơn…

ho-van-cuong-7

Tuy nhiên Hồ Văn Cường đã quyết định từ chối tất cả. Người đại diện nói rõ lý do: “Gia đình Cường không cần một cuộc sống quá giàu sang, vật chất. Cường đã 18 tuổi nên có chính kiến, cái nhìn riêng và có khoản tiết kiệm để lo chi phí học tập, sinh hoạt. Mọi thứ đều do Cường quyết định chứ không ai có thể ép buộc”.

ho-van-cuong-6

Bật mí về cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường, đại diện cho biết gia đình cậu vẫn đang ở nhà thuê, nằm tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Song song với hoạt động nghệ thuật, con nuôi Phi Nhung hiện còn là sinh viên của một trường đại học. Vì bố mẹ chưa kiếm được công việc ổn định nên Hồ Văn Cường trở thành trụ cột về kinh tế. Cậu rất hiểu chuyện này nên luôn nỗ lực không ngừng.

Dự kiến vào tháng 1/2022, công ty sẽ cho Hồ Văn Cường tham gia biểu diễn tại một liveshow lớn, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Chương trình sẽ diễn ra ở nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

 

Hữu Châu, Thành Lộc xót xa, Tiến Luật cùng cả showbiz nghẹn ngào khi Vân Trang báo tin tang sự

(Techz.vn) – Biết gia đình Vân Trang vừa phải đón nhận tin buồn, nhiều nghệ sĩ như Hữu Châu, Thành Lộc, Tiến Luật, Lương Thế Thành… lần lượt gửi lời động viên đến đồng nghiệp.