Giải trí

CĐM ngán ngẩm khi vợ trẻ kém 34 tuổi của Thương Tín ‘bóc mẽ’ chồng, hé lộ sự thật việc ôm con bỏ đi

CĐM ngán ngẩm khi vợ trẻ kém 34 tuổi của Thương Tín ‘bóc mẽ’ chồng, hé lộ sự thật việc ôm con bỏ đi

Vợ chồng Thương Tín tiếp tục gây chú ý vì chuyện đời tư. Sau ồn ào than thở nghèo khổ, cặp đôi mới đây đã nhận lại 244 triệu đồng từ phía NSƯT Trịnh Kim Chi. Dân mạng tỏ ra nghi ngờ mục đích sử dụng số tiền này. Nhiều người cho rằng sớm muộn nó cũng sẽ lại “sạch sành sanh” với cách chi tiêu của cặp đôi.

Bên cạnh đó, vợ Thương Tín còn vấp phải nhiều chỉ trích vì ôm con ra đi trong thời điểm chồng sa cơ, bị nhiễm Covid-19. Trong buổi phỏng vấn với báo Tiền Phong, Kim Chi còn tiết lộ, mình chịu nhiều sự dè bỉu khi ra đường. Một số người nhìn thấy cô liền mỉa mai cặp đôi là kiểu người “ngồi chờ sung rụng”…

vo-thuong-tin-4

Đáng chú ý, trao đổi với phóng viên, Kim Chi khẳng định mình không bỏ chồng giữa lúc khó khăn. Sở dĩ cô rời đi là vì đã có việc làm sau thời gian giãn cách xã hội. Công việc của vợ Thương Tín là chăm sóc người già, ăn ở ngay tại nhà chủ. Cô mang theo bé Thảo để chăm sóc cho con.

Thế nhưng cũng vì Thương Tín lên báo nói nhiều chuyện không hay về mình nên hiện tại chủ nhà đã không cho Kim Chi làm tiếp.

“Tôi cũng hỏi anh Tín: Tại sao nói tui như vậy? Hình ảnh tui sẽ ra thế nào? Anh lại bảo: Anh đâu có nói gì đâu? Chỉ nói là, anh là đàn ông, trụ cột, không nuôi được hai mẹ con, thì hai mẹ con phải ra đi. Tôi có hỏi: Sao không nói vợ đi làm thuê? Anh trả lời: Tự nhiên nói vậy mắc cỡ quá!”, Kim Chi tâm sự.

vo-thuong-tin-3

Trước những chia sẻ của vợ Thương Tín, cộng đồng mạng nhanh chóng bùng lên những tranh cãi. Một số người bắt đầu cảm thấy đồng cảm với Kim Chi, cho rằng cô bị nghĩ oan vì những phát ngôn của chồng. Thương Tín một lần nữa bị chỉ trích vì những chia sẻ vô căn cứ, khiến vợ bị dè bỉu. Trong khi đó, vẫn không thiếu ý kiến cho rằng dù biện minh thế nào đi nữa vẫn không thể phủ nhận việc cặp đôi sống dựa trên tiền của mạnh thường quân nên mới đến nông nỗi hiện tại.

“Tôi không hiểu sao phải giúp cặp đôi này. Ngoài kia còn rất nhiều người khổ hơn họ nữa”.

“Chồng bệnh đã có người đến giúp, cô này cũng thường xuyên chạy qua chạy lại chứ có bỏ rơi chồng đâu mà tự dưng đổ tiếng xấu cho người ta như thế”.

“Không muốn bị thiên hạ bàn tán thì tốt nhất không nên cầm tiền của thiên hạ”.

“Cặp đôi này lắm chuyện quá, hết cái này đến cái khác. Có giỏi thì tự sống bằng tiền của mình đi, đừng đi xin người khác nữa”.

“Gia đình mà không ở bên nhau khi khó khăn thì gọi gì là gia đình”.

“Ông Thương Tín này sao lại đi nói xấu vợ trên báo chí như vậy nhỉ? Tôi mà là cô vợ tôi bỏ quách đi cho xong”.

thuong-tin-1

thuong-tin-2

thuong-tin-3

Được biết, Kim Chi hiện đang giữ 244 triệu đồng nhận lại từ NSƯT Trịnh Kim Chi. Cô tiết lộ mình sẽ gửi ngân hàng, lấy tiền lãi để nuôi con và đóng bảo hiểm cho cô bé đều đặn theo hàng năm.

 

Vợ trẻ kém 34 tuổi của Thương Tín nói rõ lý do ra đi, tố chồng bịa chuyện, nhắc đến NS Trịnh Kim Chi

(Techz.vn) – Trong cuộc phỏng vấn mới đây, vợ diễn viên Thương Tín nói rõ sự thật chuyện ôm con ra đi. Cô bức xúc khi bỗng dưng bị mang tiếng là người bỏ cha của con gái giữa lúc khó khăn.