Giải trí

Vợ trẻ kém 34 tuổi của Thương Tín nói rõ lý do ra đi, tố chồng bịa chuyện, nhắc đến NS Trịnh Kim Chi

Vợ trẻ kém 34 tuổi của Thương Tín nói rõ lý do ra đi, tố chồng bịa chuyện, nhắc đến NS Trịnh Kim Chi

Mới đây, báo Tiền Phong chia sẻ cuộc phỏng vấn ngắn với chị Bùi Kim Chi (sinh năm 1988), vợ nghệ sĩ Thương Tín. Giữa ồn ào ôm con bỏ đi, người phụ nữ này đã lên tiếng nói rõ sự tình. Chia sẻ với phóng viên, chị Kim Chi cho biết mình không bỏ chồng, chỉ đơn giản là hết giãn cách nên đi làm.

Vợ Thương Tín tiết lộ, mình làm thuê cho một người họ hàng, ăn ở tại chỗ, mỗi tháng được vài triệu. Cô cũng dự định nếu công việc ổn định sẽ gọi chồng xuống ở cùng. “Công việc của tôi cũng không có gì vất vả, chỉ nấu ăn, trông nhà trông cửa thôi. Tôi mang cả bé Thảo theo”, chị Kim Chi nói.

vo-thuong-tin-3

Kim Chi khẳng định mình đã đi làm từ trước khi chồng bị nhiễm Covid-19. Khi nghe tin, cô vẫn thường xuyên hỏi han, mua đồ ăn cho ông. Cũng vì chạy đi chạy lại giữa hai nơi, xao nhãng công việc chăm người già nên chủ nhà không mấy hài lòng.

“Đã thế anh Tín lại nói này, nói nọ, nói vợ bỏ đi, người chủ thuê tôi nghe được cũng sợ mang tiếng, nên bây giờ họ không thuê tôi làm nữa”, vợ Thương Tín nói.

Kim Chi cho biết, mình và Thương Tín cũng như nhiều cặp vợ chồng khác, khó tránh được cãi vã trong cuộc sống hàng ngày. Từ khi đến với nam diễn viên cô đã chấp nhận khổ vì giờ đây chồng không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Thế nhưng chưa bao giờ người phụ nữ này nghĩ đến chuyện sẽ bỏ chồng: “Khi đã có với nhau một cô con gái, còn nghĩ bỏ nhau làm gì?”.

vo-thuong-tin-4

Nói thêm về những phát ngôn của chồng về mình, Kim Chi tỏ ra phiền lòng. Cô cho rằng chồng nói vậy vì đang buồn chán. “Anh buồn vì mất răng, bộ răng giả mà chị Trịnh Kim Chi dẫn đi làm, anh ấy để trong túi, móc ra, móc vô, thế là mất luôn bộ răng. Đợt trước cũng đã bị mất một lần rồi. Đã vậy, còn mất xe nữa.

Tôi cũng hỏi anh Tín: Tại sao nói tui như vậy? Hình ảnh tui sẽ ra thế nào? Anh lại bảo: Anh đâu có nói gì đâu? Chỉ nói là, anh là đàn ông, trụ cột, không nuôi được hai mẹ con, thì hai mẹ con phải ra đi. Tôi có hỏi: Sao không nói vợ đi làm thuê? Anh trả lời: Tự nhiên nói vậy mắc cỡ quá!”, Kim Chi tâm sự.

vo-thuong-tin-6

Sau khi nhận lại 244 triệu đồng từ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, vợ Thương Tín hiện đã gửi tất cả vào ngân hàng. Chị muốn lấy tiền lãi hàng tháng để nuôi con, đồng thời vẫn sẽ đóng bảo hiểm theo năm nhưng nhờ ngân hàng làm việc đó.

Sau khi nhận tiền về, Kim Chi lại rước thêm nhiều phiền toái. Dư luận không hiểu rõ sự tình nên lại càng nghĩ sai cho cô. “Từ lúc nhận tiền về, tôi có cảm giác mình không còn tự do. Tôi ra quán ăn cũng có người khịa tôi. Họ ngồi với nhau mỉa mai để tôi nghe thấy: “Ngồi chờ sung rụng”. Đến khi tôi quay lại, họ hỏi: “Có phải vợ Thương Tín không”?”, Kim Chi buồn bã kể lại.

vo-thuong-tin-1

vo-thuong-tin-2

Cuối buổi phỏng vấn, vợ Thương Tín chia sẻ về con gái. Năm nay cô bé Thanh Thảo đã được 7 tuổi, hiện đang học lớp 2. Nhóc tỳ này được khen có đôi mắt giống ba, còn thừa hưởng cả gen nghệ thuật từ ông khi hát hay, thích diễn kịch.

 

Thương Tín và Duy Phương lộ ảnh chụp chung cực hiếm, danh tính 2 mỹ nhân ngồi bên gây choáng

(Techz.vn) – Bức ảnh này được chụp từ thời điểm cả Thương Tín và Duy Phương đều nổi đình nổi đám. Điều khiến CĐM chú ý không kém là 2 mỹ nhân ngồi bên cạnh họ khi đó.