Giải trí

Hứa Minh Đạt thú nhận ngoại tình trong tư tưởng, chán nản tiết lộ tính cách gây ức chế của Lâm Vỹ Dạ

Hứa Minh Đạt thú nhận ngoại tình trong tư tưởng, chán nản tiết lộ tính cách gây ức chế của Lâm Vỹ Dạ

Chương trình “Có hẹn lúc 22 giờ” vừa qua lên sóng tập mới bàn về chủ đề ngoại tình của đàn ông. Đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt cùng diễn viên Quang Tuấn cùng đưa ra những lý giải cho nguyên nhân đàn ông “đi tìm của lạ”.

Ngay từ đầu, Hứa Minh Đạt đã cho biết, chỉ cần nghe đến 2 chữ “ngoại tình” anh liền nghĩ ngay đó là việc làm rất sai trái. Đạo diễn Lê Hoàng thì khẳng định mình chưa bao giờ có quan hệ ngoài luồng nên rất kém về mảng này. Dù vậy, ông cũng đưa ra 4 lý do giải thích cho hành động ngoại tình của đàn ông.

Đầu tiên, có thể người đàn ông không còn yêu thương vợ. Thứ hai, anh ta vẫn thương vợ nhưng lại ham của lạ. Thứ ba, anh ta ngoại tình vì lợi ích cá nhân, có thể ví dụ như cặp bồ với con sếp. Cuối cùng, người đàn ông ngoại tình có thể vì cảm xúc thật, dù biết nó là sai trái nhưng vẫn khó tránh khỏi.

hua-minh-dat-1

Lê Hoàng cho rằng, đàn ông ở độ tuổi ngoài 40 thường dễ ngoại tình hơn. Nguyên nhân bởi khi đó anh ta đã kết hôn được thời gian khá dài, bắt đầu dư dả về kinh tế hơn. Cũng vì có tiền nên họ thu hút nhiều cô gái trẻ.

“Theo tôi, trong cuộc sống có những cuộc ngoại tình rất khó nói. Ví dụ, trong một đêm nào đó, người đàn ông tình cờ gặp được một người phụ nữ khiến anh ta mê, dù cả cuộc đời họ cứng rắn nhưng trong đêm đó lại bị rung động”, Lê Hoàng nói.

Thực tế, Lê Hoàng nghĩ rằng đàn ông sẽ có rất nhiều hình thức ngoại tình mà không để vợ biết. Ông tuyên bố: “Có những kiểu ngoại tình khiến tôi cảm thấy không tội lỗi lắm”.

hua-minh-dat-2

Phản bác lại quan điểm này, Hứa Minh Đạt lại cho rằng đàn ông đã ngoại tình là tội lỗi. Một khi anh ta có tình ý với người phụ nữ khác, chứng tỏ quan hệ vợ chồng không còn mặn nồng. Đáp lại, Lê Hoàng vẫn tin nhiều người đàn ông dù còn yêu vợ nhưng lại thích cảm giác “ăn vụng” vì nó rất hấp dẫn.

Diễn viên Quang Tuấn thì đưa ra quan điểm: Đàn ông ngoại tình là ích kỉ. Họ hoàn toàn có thể lựa chọn phương án ly hôn, nhưng lại muốn vừa có vợ bên cạnh, vừa tìm tình mới.

Đến đây, Hứa Minh Đạt gây choáng khi thú nhận: “Tôi thừa nhận mình có ngoại tình trong tư tưởng bởi nhiều khi thấy phụ nữ đẹp vẫn thích ngắm nhìn”.

hua-minh-dat-3

Chia sẻ thêm, nam diễn viên cho biết nhiều lần bị Lâm Vỹ Dạ ghen tuông vô cớ. Hứa Minh Đạt kể: “Chẳng hạn, tôi ra đường thấy người ta mặc bộ đầm dễ thương quá nên mua về tặng vợ. Thế mà mang về, Lâm Vỹ Dạ lại nói: "Tôi có mặc cái này bao giờ đâu? Ông mua tặng tôi hay ông mua tặng cho bồ mà bị hố nên mang về tặng tôi?". Tôi phát khổ với thói ghen tuông vô lý của Lâm Vỹ Dạ, chán lắm”.

Theo Hứa Minh Đạt, chính việc vợ luôn nghi ngờ chồng khiến người đàn ông gặp nhiều áp lực, dù muốn làm người tốt, quan tâm đối phương cũng rất khó.

 

Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên bị réo gọi liên tục sau khi báo CAND đăng tin nóng về vụ từ thiện

(Techz.vn) – Bài đăng về từ thiện mới đây của báo CAND xuất hiện hàng loạt bình luận réo tên các nghệ sĩ. Như thường lệ, những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành…