Giải trí

Cảnh tượng đau lòng trong lễ tưởng nhớ Phi Nhung, fan bật khóc trước hành động của con nuôi cố ca sĩ

Cảnh tượng đau lòng trong lễ tưởng nhớ Phi Nhung, fan bật khóc trước hành động của con nuôi cố ca sĩ

Phi Nhung đã ra đi được gần 3 tháng nhưng nỗi đau của người ở lại vẫn chưa thể thực sự nguôi ngoai. Với người thân, bạn bè và khán giả yêu mến cô, đây là mất mát lớn mà có lẽ sẽ phải rất lâu nữa họ mới có thể làm quen. Liên tục những tháng qua, những buổi lễ, hoạt động tưởng nhớ Phi Nhung được mọi người tổ chức.

phi-nhung-5

Mới đây, FC miền Trung của Phi Nhung cùng con nuôi của Phi Nhung đã tổ chức lễ Phóng sanh – Thả đèn hoa đăng trên sông Thu Bồn – Hội An để tưởng niệm 90 ngày cố ca sĩ qua đời. Trong không khí trang nghiêm, ai nấy đều hướng về Phi Nhung. Tấm ảnh giọng ca “Bông điên điển” nở nụ cười rạng rỡ được phóng to làm di ảnh, xung quanh là hoa trắng. Người hâm mộ mặc đồng phục áo xanh, cũng là màu mà co yêu thích khi còn sống.

phi-nhung-1

phi-nhung-2

phi-nhung-3

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, hai cô con gái nuôi của Phi Nhung là Thiêng Ngân và Tuyết Nhung lần lượt thực hiện các nghi lễ cúng cho mẹ. Cặp đôi còn hát tặng nữ ca sĩ, nhưng mỗi lần cất lời là một lần nước mắt rơi. Nhìn cả hai cố gắng hoàn thành nốt bài hát trong nức nở, người hâm mộ có mặt cũng không kìm được xúc động mà khóc theo.

phi-nhung-6

phi-nhung-7

phi-nhung-8

Sau khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều này khiến người yêu mến cô vô cùng đau lòng. Bên cạnh chuyện với Hồ Văn Cường, một số kẻ ác ý còn tung tin thất thiệt về sự ra đi của Phi Nhung. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ vốn dĩ chưa mất, chỉ vờ qua đời để về Mỹ. Con gái giọng ca “Bông điên điển” từng bức xúc ra mặt đính chính, một số bạn bè của cô cũng khẳng định tất cả là bịa đặt.

phi-nhung-4

Trong khi đó, vẫn còn rất nhiều người dành cho Phi Nhung sự tôn trọng, quý mến. Vừa qua, Giải Mai Vàng do báo Người Lao Động tổ chức đã đưa tên cố ca sĩ vào danh sách những ứng viên trong Hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca với ca khúc “Bậu ơi đừng khóc”. Đây được xem là món quà nhỏ gửi tặng đến Phi Nhung bởi bài hát trên vốn được cô dự định cho ra mắt khán giả nhưng chưa kịp.

 

Con nuôi Phi Nhung có xuất thân đặc biệt, cuộc sống sau khi mẹ qua đời càng khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) – Không nổi tiếng như Hồ Văn Cường nhưng đây cũng là người con nuôi được người hâm mộ của Phi Nhung yêu quý vì tình cảm đáng quý dành cho cố ca sĩ.