Giải trí

Vụ kiện giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam có diễn biến mới, nữ ca sĩ công bố thông tin bí mật

Vụ kiện giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam có diễn biến mới, nữ ca sĩ công bố thông tin bí mật

Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng có cuộc khẩu chiến kịch liệt trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Mỗi lần họ lên sóng chỉ trích đối phương là một lần cư dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người bắt đầu mệt mỏi với drama không hồi kết này.

Cũng liên quan đến “cặp đôi oan nghiệt” trên, cách đây không lâu Vy Oanh đã lập vi bằng và làm đơn tố giác CEO Đại Nam. Nữ ca sĩ cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm danh dự, bôi nhọ uy tín của mình. Dư luận thì bán tin bán nghi, chờ xem liệu đây đã phải hồi kết của cuộc tranh cãi. Thế nhưng nhiều tháng qua vụ kiện này không có thêm thông tin mới. Một số người cho rằng nó đã bị “chìm xuồng”, hàng loạt lời mỉa mai lại nhắm vào giọng ca “Đồng xanh”.

nguyen-phuong-hang-vy-oanh-1

Không để công chúng tranh cãi nhiều, vừa qua Vy Oanh đã cập nhật tình hình vụ kiện với báo chí. Báo Dân Việt dẫn lời nữ ca sĩ, cô cho biết mọi việc đang được Cơ quan CSĐT và Tòa án tiếp nhận, tiến hành xử lý đúng người đúng tội. Vy Oanh tiết lộ thêm: “Vụ việc của tôi vẫn rất đúng trình tự thủ tục và đúng thời hạn. Tôi được biết phía Cơ quan Cảnh sát điều tra gần như đã hoàn tất hồ sơ thủ tục xác minh tài liệu chứng cứ, hoàn thành xong các thủ tục bắt buộc để xử lý người bị tố giác là bà Nguyễn Phương Hằng”.

Vy Oanh khẳng định mình tin tưởng vào sự nghiêm minh của pháp luật Việt Nam, không để danh dự, nhân phẩm của một người bị chà đạp vô căn cứ và dai dẳng như vậy.

nguyen-phuong-hang-vy-oanh-2

Trong đơn khởi kiện, Vy Oanh yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng xin lỗi, đồng thời bồi thường những tổn thất mình phải chịu. Mỗi lần lên sóng livestream, nữ CEO lại dùng nhiều lời lẽ cay nghiệt, khiếm nhã để nói về Vy Oanh. Đáng nói nó không chỉ diễn ra 1 lần mà rất nhiều lần.

nguyen-phuong-hang-vy-oanh-3

Không chỉ nộp đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng, được biết Vy Oanh cùng luật sư của cô còn trực tiếp đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để gửi đơn đề nghị xác minh, khởi tố vụ án và khởi tố bị can với CEO Đại Nam vì các tội danh “Làm nhục người khác”, “Vu khống” và “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

 

Diễn viên Hoàng Mập báo tin tang sự, Lâm Vỹ Dạ, Vũ Hà cùng cả showbiz nghẹn ngào chia buồn

(Techz.vn) – Gia đình Hoàng Mập vừa phải đón nhận tin buồn khi bà ngoại anh qua đời. Biết tin, nhiều đồng nghiệp như Lâm Vỹ Dạ, Vũ Hà, BB Trần, Thân Thúy Hà… lần lượt gửi lời động viên đến anh.