Giải trí

Hé lộ phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi nữ CEO Đại Nam ‘quay xe’, không xem nam ca sĩ biểu diễn

Hé lộ phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi nữ CEO Đại Nam ‘quay xe’, không xem nam ca sĩ biểu diễn

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện tại một phòng trà để biểu diễn vào tối ngày 1/2. ĐIều đáng chú ý, nữ CEO Đại Nam đã có tuyên bố trước đó rằng sẽ bao trọn vé và đến xem nam ca sĩ biểu diễn.

Như đã hẹn, nữ đại gia đã xuất hiện tại nơi đây. Cụ thể, bà chủ của Đại Nam bước xuống từ chiếc xe hơi sang trọng giữa đám đông. Nữ đại gia lộ diện trong bộ cánh vàng nổi bật cùng chiếc nhẫn kim cương trên tay, chào mọi người, đồng thời yêu cầu đám đông giải tán trước phòng trà. Dứt lời, nữ đại gia trở lại xe riêng và di chuyển khỏi đây.

Nhiều cư dân mạng tò mò trước phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi nữ đại gia Bình Dương có mặt tại phòng trà. Một số hình ảnh ghi lại được cảnh vệ sĩ dung ô đen bảo vệ và dẫn nam ca sĩ vào phòng trà.

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng bước vào nơi biểu diễn trong tiếng hò hét của đám đông. Vệ sĩ đi sát cùng nam ca sĩ, đồng thời yêu cầu đám đông di chuyển khỏi cửa phòng trà. Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng có thể lo lắng bầu không khí căng thẳng diễn ra trước đó nên mới đi chuyển nhanh chóng vào bên trong.

Trước đó, sau khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng đang tập trung kiện tụng những thông tin vu khống, xúc phạm bản thân,… CEO Đại Nam lại liên tục có động thái “ủng hộ” công việc ca hát của nam ca sĩ nhưng lại có ý mỉa mai.

"Quý vị thân mến, mình thật là hối hận khi nghĩ sai cho nhân tài. Giờ chỉ còn biết dùng tiền để mua chuộc tội lỗi này thôi, là sẽ 'ủng hộ' hết mình các show diễn của các nghệ sĩ. Mình sẽ mua hết vé để 'cháy vé', để ủng hộ bầu show và ca sĩ. Đó là cách ăn năn mới của mình.

Năm nay quý vị sẽ được tôi mời xem miễn phí, vì tôi sẽ mua hết vé của các show, bao luôn sân khấu được không quý vị? Đó là 'cách chơi' của người biết quay đầu khi mình sai đó.

Tôi không có gì ngoài tiền, kim cương, sổ đỏ và chút máu anh hùng và 'khùng khùng' nữa mới thú vị phải hông quý vị. Em đẹp trong lòng quý vị vì sự khác biệt này nha. Chúc quý vị bình an và hạnh phúc nha", CEO bày tỏ hôm 30/1.

 

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ con người thật Hồ Văn Cường, nói thẳng về tin đồn bất hiếu với Phi Nhung

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn tiết lộ con người thật của Hồ Văn Cường, nói thảng về tin đồn nam ca sĩ trẻ sống vật chất, bất hiếu với Phi Nhung.