Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ con người thật Hồ Văn Cường, nói thẳng về tin đồn bất hiếu với Phi Nhung

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ con người thật Hồ Văn Cường, nói thẳng về tin đồn bất hiếu với Phi Nhung

Đầu năm 2022, công ty quản lý của Hồ Văn Cường chính thức thông báo nam ca sĩ được danh ca Ngọc Sơnbầu Thụy nâng đỡ trong sự nghiệp cá hát lẫn giúp đỡ trong cuộc sống.

Hồi tháng 10/2021, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ nhận toàn bộ cát-xê 5 năm đi hát, tiền thưởng lúc đăng quang từ phía cố nghệ sĩ Phi Nhung. Ngoài ra,công ty còn tặng thêm cho gia đình nam ca sĩ 500 triệu đồng như lời hứa của mẹ nuôi trước đó.

Về cuộc sống hiện tại, phía quản lý cũng tiết lộ, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ sinh sống tại một căn nhà thuê ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Giọng ca sinh năm 2003 đang là sinh viên tại một trường đại học. Theo phía công ty quản lý, Hồ Văn Cường ý thức được bản thân đang là kinh tế chính của gia đình khi bố mẹ hiện vẫn chưa có công việc ổn định.

Mới đây, 24h đã có cuộc gặp gỡ Ngọc Sơn để nghe anh chia sẻ về việc nhận giúp đỡ Hồ Văn Cường. Qua đó, Ngọc Sơn đã thẳng thắn nói về con người thật của Hồ Văn Cường.

“Thời gian qua tôi dạy Hồ Văn Cường nhiều lắm. Cháu hát âm chưa có mở được và còn hơi rụt rè. Đặc biệt ở Cường là sự hiền lành, bình dân. Cường là một cậu bé rất đáng thương, thay vì trách móc chuyện này, hơn thua chuyện kia thì mình cứ giúp đi, mở lòng tha thứ.

Qua một số buổi tập, tôi thấy cháu rất ngoan ngoãn, chỉ bảo tận tình thì cháu rất nghe lời. Tôi từng ngồi ghế ban giám khảo, huấn luyện viên các chương trình nhưng khán giả mới là giám khảo tinh tế và công tâm nhất. Tôi rất hãnh diện và vui khi Cường được tôi đào tạo, hát ngày càng tốt hơn, sáng mạnh hơn nữa”.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn cho biết không hề muốn đánh bóng tên tuổi khi hỗ trợ Hồ Văn Cường. Nam danh ca chia sẻ: “Trong các học trò, Hồ Văn Cường được tôi ưu tiên nhất. Mọi người cũng thông cảm thôi vì hoàn cảnh của Cường làm tôi thương lắm, cộng với bầu Thụy là người anh em kết nghĩa mấy chục năm với tôi. Chuyện này tế nhị lắm, tôi và bầu Thụy cái gì ra cái đó. Anh em Ngọc Sơn là vậy không có nổ chuyện gì hết, không nói quá chuyện mình làm mà còn làm nhiều hơn lời mình nói ra. Tất cả những lời nói là tình cảm con người yêu thương lẫn nhau. Tôi cũng tha thiết kêu gọi những antifan hãy quay lại chung một nhà, yêu thương nhau và nâng đỡ Cường nhiều hơn. Tôi cũng hứa sẽ không để Hồ Văn Cường làm mọi người thất vọng”.

Ngọc Sơn cũng vô cùng thương cảm trước hoàn cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường. Anh và bầu Thụy lúc nào cũng sát cánh bên nhau để hỗ trợ Cường cần được sự hỗ trợ.

Đáng chú ý, về những tin đồn xung quanh việc Hồ Văn Cường bất hiếu với Phi Nhung và toan tính vật chất, Ngọc Sơn cũng thẳng thắn đáp trả:

“Nhân vô thập toàn. Tôi cũng vậy, trong cuộc sống ai cũng có sai sót của mình và phải có sai sót để mình tốt hơn. Chuyện của Hồ Văn Cường tôi không can thiệp nhiều lắm, chỉ nghe người này người kia nói lại.

Khi bắt tay với bầu Thụy, tôi nói rằng: “Tất cả học trò Ngọc Sơn thì đều được dạy chữ hiếu thảo lên hàng đầu và đến cuối đời”.

Danh ca Ngọc Sơn cũng nói thêm: “Cả nhà ơi, Hồ Văn Cường là con của một gia đình nông thôn nghèo nên mình phải biết vị tha. Trong cuộc sống nhiều khi em nói chữ này chữ kia chưa chuẩn lắm trong mắt của các bạn. Nhưng mà chúng ta hãy vị tha để đón nhận một tài năng của âm nhạc, ít nhất cũng được đào tạo rất nhiều năm trên truyền hình, đoạt nhiều giải thưởng và được đại gia đình yêu thương, ánh mắt đại gia đình là minh chứng.

Vì có thể hiểu lầm một hai người thôi chứ không thể hiểu lầm cả nước, có rất nhiều người yêu thương và Cường còn nhỏ nên cần được bảo vệ, nâng đỡ, dạy ăn dạy nói, cư xử với anh chị em thế này thế kia. Điều quan trọng là phải dạy cho Cường sống tốt hơn, hát tốt hơn.

Trong mắt tôi, Hồ Văn Cường là một người ngoan ngoãn, lễ phép và học rất nhanh tiến bộ”.

 

Tin nóng 2/2: Mr.Đàm gọi sao nữ nổi tiếng là 'bà xã' sau ly hôn vợ cũ U70, Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 2/2. Vừa ly hôn vợ cũ U70, Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi sao nữ nổi tiếng là 'bà xã' ngay ngày mùng 1 Tết. Lý Nhã Kỳ mặc váy cắt xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 khủng, ôm áp sát sao nam đình đám.