Giải trí

Tin trưa 3/2: Tình trạng đáng lo của Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố, hé lộ dự định sang Mỹ của Hoài Linh

Tin trưa 3/2: Tình trạng đáng lo của Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố, hé lộ dự định sang Mỹ của Hoài Linh

Mạnh Quỳnh lặng lẽ ngồi bên di ảnh Phi Nhung, có hành động khiến người hâm mộ rơi nước mắt

Tình cảm thiêng liêng giữa Mạnh Quỳnh và Phi Nhung một lần nữa lại khiến khán giả xúc động. Chứng kiến việc làm vừa qua của Mạnh Quỳnh, ai nấy đều khó giấu được nước mắt.

Xem chi tiết tại đây

manh-quynh-phi-nhung-3

Con ruột hé lộ tình hình sức khỏe của Hoài Linh, chốt 1 câu về quyết định sang Mỹ của bố gây chú ý

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, con trai Hoài Linh tiết lộ về dự định sang Mỹ của bố: "Về điều này thì tôi cũng có ý kiến đó nhưng bố muốn sao thì tôi nghe vậy thôi. Nên quyết định vẫn nằm ở bố và hiện tại thì chưa". Về tình hình sức khỏe của bố, Thành Vinh chia sẻ: "Sức khỏe của bố tôi cũng dần ổn định hơn trước. Tuổi già mà, ai cũng không tránh khỏi những lúc ốm đau, bệnh tật".

hoailinh2

Trước câu hỏi có ý định khởi kiện ngược lại những cá nhân tung thông tin thất thiệt hay không, Võ Lê Thành Vinh cho biết: "Về vấn đề lùm xùm từ thiện thì đã có chính quyền can thiệp và giải quyết theo pháp luật. Nói thật, hiện tại tôi cũng không ở Việt Nam nên không biết và đó cũng không phải quyết định của tôi. Tôi chỉ muốn nói là sự thật thì vẫn là sự thật! Qua câu chuyện này tôi cũng học thêm được chữ "nhẫn" từ ba. Đó là kiên nhẫn, nhẫn nại: Ngày xưa học được ở bố chữ Đức và lớn lên thì học chữ Tâm. Bây giờ con học thêm được chữ Nhẫn".

Xem chi tiết tại đây

Vượt mặt Ngọc Trinh, Chi Pu táo bạo khoe vòng 1 nảy nở với đồ mỏng tang, 'bàn tay hư' gây chú ý

Lựa chọn cho mình chiếc váy khoét sâu, Chi Pu khoe vòng 1 ngồn ngộn trước ống kính. Cô phô bày được toàn bộ độ quyến rũ cũng như đường cong chữ S của mình mà không hề phản cảm. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn có hành động nóng bỏng khi ‘bàn tay hư’ nâng đỡ vòng 1 khiến ai nấy phải đỏ mặt.

Xem chi tiết tại đây

chi-pu-1

chi-pu-2

Trang Trần hé lộ sự tình trong đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng, mỉa mai ‘ai đó’ bẽ mặt khi đến quấy phá

Chia sẻ của Trang Trần về đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Cựu người mẫu còn ẩn ý nhắc đến “ai đó” trong bài viết của mình.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-2

Phản ứng trước tin đồn mang bầu, Mỹ Tâm có hành động cực kỳ táo bạo khiến ai cũng ngỡ ngàng

Trước đây, Mỹ Tâm từng bị đồn thổi có bầu 4 tháng với nam diễn viên kém cô 10 tuổi - Mai Tài Phến. Tin đồn này bắt nguồn từ một bức ảnh mà “họa mi tóc nâu” chụp, phần bụng của nữ ca sĩ lại nhô ra thấy rõ. Trước những tin đồn thất thiệt này, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân xác nhận sẽ livestream làm rõ và còn kèm theo dòng trạng thái: "Khổ ghê! Nghỉ dịch cũng không yên nữa. Tối nay 9h livestream nhẹ bàn chuyện nha các bạn ơi. Chứ đang họp mà gửi tin liên tục mình trả lời không nổi".

tam-13

Ngay trên livestream, nữ ca sĩ đã cởi phăng chiếc áo vest khoác bên ngoài của mình để khoe eo và thẳng thắn phủ nhận những tin đồn thất thiệt trên. Cô nàng khoe trọn vòng 2 của mình để chứng minh bản thân không hề mang thai như những gì MXH bàn tán.

Xem chi tiết tại đây

Tịnh Thất Bồng Lai nhận điềm báo xấu ngày đầu năm, tình trạng Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố gây xôn xao

Ngày đầu tiên của năm mới, ông Lê Tùng Vân cùng nhóm người sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai bất ngờ lên sóng chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Xem chi tiết tại đây

 

Hồ Văn Cường lộ diện ngày đầu năm, ngoại hình đời thường của con nuôi Phi Nhung khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Một Hồ Văn Cường bình dị, ăn mặc đơn giản khiến cộng đồng mạng chú ý. Những ngày này nam ca sĩ đang ở quê đón Tết cùng gia đình.