Giải trí

Lê Tùng Vân nhắn nhủ đặc biệt đến 3 ‘đệ tử’ bị tạm giam, tuyên bố 1 câu không ngờ sau loạt lùm xùm

Lê Tùng Vân nhắn nhủ đặc biệt đến 3 ‘đệ tử’ bị tạm giam, tuyên bố 1 câu không ngờ sau loạt lùm xùm

Đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vừa qua, kênh YouTube của Nhị Nguyên – người sống tại Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) đăng clip mới khiến dư luận chú ý. Xuất hiện trong đó là ông Lê Tùng Vân cùng các “đệ tử” của mình. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, ai nấy đều mang vẻ mặt buồn bã. Họ cho biết tâm trạng khó có thể vui nổi khi trải qua quá nhiều biến cố.

Ông Lê Tùng Vân vẫn nằm võng, gửi lời chúc năm mới đến mọi người. Người đàn ông này còn đặc biệt nhắn nhủ 3 “đệ tử” đang bị tạm giam: “Thầy nghĩ ở trong tù 3 thầy Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên, Trùng Dương sẽ thần giao cách cảm mà hiểu rằng Thiền Am đang làm lễ tiễn năm cũ, đón năm mới. 3 thầy hãy cầu nguyện tiếp cùng Thiền Am…”.

le-tung-van-1

Nhị Nguyên tiếp lời, cho rằng năm vừa qua Tịnh Thất Bồng Lai gặp phải đại nạn lớn. Đây là bài học, thử thách với họ. Người này mong rằng năm mới Tịnh Thất Bồng Lai sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Sau hàng loạt chuyện không vui đến với mình và các đệ tử, ông Lê Tùng Vân chia sẻ: “Mong rằng cả 3 sau bài học này vẫn tiếp tục hiền lành như trước đây. Trước hiền sao, giờ hiền như vậy. Dẫu cho cuộc đời có đối xử với mình như thế nào thì cũng kệ nó”.

le-tung-van-3

le-tung-van-4

Cư dân mạng tỏ ra khó hiểu khi Tịnh Thất Bồng Lai vẫn tiếp tục quay clip, đăng lên mạng để gây sự chú ý sau khi đã có quá nhiều ồn ào xảy ra. Nhiều người không ngừng chỉ trích nhóm người sống ở nơi đây cố tình đưa các em nhỏ ra làm “bia đỡ”, câu kéo sự thương cảm từ dư luận.

le-tung-van-5

Trước đó, 4 người ở Tịnh Thất Bồng Lai bị khởi tố về tội “lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân”, lần lượt đó là Lê Tùng Vân, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương và Lê Thanh Hoàn Nguyên. Cơ quan CSĐT còn xem xét khởi tố thêm tội danh “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Về tội danh “loạn luân”, đơn vị này nhận định đó la chuyện phức tạp, khó xác định hành vi phạm pháp của ông Lê Tùng Vân.

 

Tịnh Thất Bồng Lai nhận điềm báo xấu ngày đầu năm, tình trạng Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố gây xôn xao

(Techz.vn) – Ngày đầu tiên của năm mới, ông Lê Tùng Vân cùng nhóm người sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai bất ngờ lên sóng chia sẻ về cuộc sống hiện tại.