Giải trí

Con người thật của Hari Won trong mắt Trấn Thành, chỉ 1 câu nói cho thấy rõ quan hệ sau 6 năm gắn bó

Con người thật của Hari Won trong mắt Trấn Thành, chỉ 1 câu nói cho thấy rõ quan hệ sau 6 năm gắn bó

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi biểu tượng của showbiz Việt. 6 năm ở bên nhau, họ thành công trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ. Thế nhưng, trước khi có được sự yêu mến này, cả hai đã phải đối diện với rất nhiều lời chỉ trích, tấn công mạng.

Thời điểm cả hai đến với nhau, Hari Won bị nghi ngờ “cắm sừng” Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Trong khi đó, nam MC lại bị chê trách là người thứ ba chen chân vào quan hệ của đồng nghiệp. Giữa những lời bàn tán, Trấn Thành đã ra mặt giải thích chuyện cả hai tìm hiểu nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Anh khẳng định: “Cô ấy không có lỗi”.

tran-thanh-hari-won-1

Cũng chính tính cách đàn ông đó của Trấn Thành đã khiến Hari Won cảm động, càng thêm tin tưởng anh. Trong một chương trình, nữ ca sĩ từng tâm sự: “Trước khi gặp Trấn Thành, tôi từng yêu vài người. Đôi lúc yêu quá nên cũng nghĩ sau này sẽ cưới người nọ người kia. Nhưng tôi chưa bao giờ có cảm giác rằng mình hoàn toàn có thể cưới được người đó làm chồng. Chỉ Trấn Thành mới đem lại cho tôi cảm giác ấy”.

Vậy Hari Won trong mắt Trấn Thành thì sao? Suốt 6 năm cả hai ở bên nhau, không ít lần Hari Won vướng ồn ào, mỗi lần như vậy ông xã cô lại ra mặt bênh vực vợ. Còn nhớ khi giọng ca “Hương đêm bay xa” bị công kích vì không biết nấu ăn, làm việc nhà, Trấn Thành đã thẳng thừng tuyên bố, anh cần một người vợ trí tuệ hơn là biết làm việc nhà.

tran-thanh-hari-won-2

Đến chuyện Hari Won nói tiếng Việt lơ lớ, bị cho là giả tạo, Trấn Thành cũng bênh vực vợ ra mặt. Anh cho rằng đó là điểm khiến cô đáng yêu hơn. Khi lên truyền hình làm giám khảo, dù nói chưa sõi tiếng Việt nhưng bù lại nữ ca sĩ lại quan sát thí sinh rất tốt.

Việc đáng chú ý nhất phải kể đến lần Hari Won bị mỉa mai khó có con vì từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Không còn chỉ dừng lại ở lên mạng giải thích, phân bua, Trấn Thành mạnh tay tìm anti fan để xử lý bằng pháp luật. Chừng đó đủ cho thấy anh yêu và trân trọng cô vợ người Hàn của mình như thế nào.

tran-thanh-hari-won-3

Nói về Hari Won, Trấn Thành từng nhận xét: “Hari là một người phụ nữ cực kỳ minh mẫn, thông minh và đầy năng lượng. Bất cứ lúc nào tôi stress trong cuộc sống Hari cũng có cách kéo tôi lên. Đó là người phụ nữ có thể làm mới cảm xúc cho chồng”.

Trấn Thành cho biết anh rất cần một người vợ như Hari Won. Nam MC hết lời khen ngợi đối phương khi vẫn khiến mình có cảm xúc trọn vẹn sau chừng ấy thời gian bên nhau.

“Với một người phức tạp như tôi, nói thẳng luôn là tôi rất mau chán, sống cùng tôi 5 năm rồi thì Hari phải tuyệt vời như thế nào. Không phải tôi nâng vợ mình quá nhưng thực sự Hari là một cô gái rất thông minh và biết điều”, Trấn Thành giãi bày.

 

Bị vạ lây vì NSƯT Hoài Linh, sao nam ra mặt nói thẳng về chuyện mời nam danh hài sau ồn ào từ thiện

(Techz.vn) – Việc có NSƯT Hoài Linh tham gia trong MV ca nhạc những tưởng sẽ giúp sao nam này thu về lượt views tốt, nhưng ngược lại thành tích của nó lại rất lẹt đẹt.