Giải trí

Ngọc Sơn chấn chỉnh Hồ Văn Cường ngay trước đám đông vì 1 chuyện, quan hệ thật của cả hai lộ rõ

Ngọc Sơn chấn chỉnh Hồ Văn Cường ngay trước đám đông vì 1 chuyện, quan hệ thật của cả hai lộ rõ

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường cũng quyết định rời khỏi công ty của mẹ nuôi và tách ra hoạt động độc lập. Nam ca sĩ nhận được sự giúp đỡ đặc biệt từ Ngọc Sơn và bầu Thụy. Trong những lần xuất hiện cùng nhau, họ luôn cho thấy tình cảm rất gắn bó dù gặp gỡ chưa lâu.

ngoc-son-ho-van-cuong-1

ngoc-son-ho-van-cuong-5

Mới đây, nhân dịp hội ngộ cuối năm, Ngọc Sơn, bầu Thụy và Hồ Văn Cường đã cùng nhau hát hò, trò chuyện với khán giả. Như thường lệ, hai nam ca sĩ thay phiên nhau thể hiện những ca khúc mình tâm đắc nhất. Dù không có ban nhạc, hệ thống âm thanh cũng không phải tốt nhất nhưng họ vẫn có những bản phối hay, đi vào lòng người.

ngoc-son-ho-van-cuong-2

Đáng chú ý nhất là khi Hồ Văn Cường ngượng ngùng chào hỏi khán giả, lí nhí giới thiệu ca khúc sắp tới của mình, Ngọc Sơn lập tức tỏ thái độ không hài lòng. Nam danh ca liền chấn chỉnh con nuôi Phi Nhung, yêu cầu cậu cần phải ăn nói mạnh dạn, rõ ràng hơn. “Ông hoàng nhạc sến” còn đích thân thị phạm cho quán quân Vietnam Idol Kids 2016 học theo.

ngoc-son-ho-van-cuong-3

Dù đã cố gắng nhưng Hồ Văn Cường vẫn không thể làm đúng ý của Ngọc Sơn. Giọng ca “Tình cha” tiếp tục góp ý, chỉnh từng chút một cho đối phương. Sự nhiệt tình, nhỏ nhẹ của Ngọc Sơn khiến không khí vẫn giữ được sự vui vẻ thay vì căng thẳng. Chính điều này giúp khán giả càng hình dung rõ về mối quan hệ của cả hai. Phải thân thiết thực sự mới có thể thoải mái chỉnh sửa cho nhau trước mặt đám đông mà không sợ đối phương phật ý như vậy.

"Nói lớn lên như bác đây. Năm bác 17, 18 tuổi là sập rào với bác vì bác nói rất là lớn", Ngọc Sơn hài hước nói.

ngoc-son-ho-van-cuong-4

Trước đó, chính Ngọc Sơnbầu Thụy đã tổ chức show để Hồ Văn Cường có cơ hội trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng. “Ông hoàng nhạc sến” vừa dạy dỗ con nuôi Phi Nhung về cách hát, vừa răn dạy cách sống, làm người. Trong một chia sẻ với truyền thông, nam danh ca gây choáng khi tiết lộ cát xê của Hồ Văn Cường hiện tại rơi vào khoảng 200 triệu cho một lần đi show, không cần phải “đính kèm” bất cứ ai.

 

Đàm Vĩnh Hưng chua chát tiết lộ góc khuất về gia đình, thú nhận 1 chuyện khiến fan nghẹn ngào

(Techz.vn) – Trước khi có được cuộc sống sung túc, đầy đủ như hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng từng trải qua quãng thời gian cơ cực. Tuổi thơ của anh vừa thiếu cả vật chất vừa thiếu cả tình cảm.