Giải trí

Sao 30/1: Thủy Tiên có động thái khó hiểu sau khi bị nộp đơn kiến nghị, Đàm Vĩnh Hưng lên sóng ANTV

Sao 30/1: Thủy Tiên có động thái khó hiểu sau khi bị nộp đơn kiến nghị, Đàm Vĩnh Hưng lên sóng ANTV

Diễn viên Quỳnh Nga đau đớn báo tin tang sự, Việt Anh xót xa, Quang Hà và cả showbiz chia buồn

Vào chiều ngày 29/1 vừa qua (27 AL), Quỳnh Nga đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn, thông báo ông ngoại vừa qua đời. Nữ diễn viên thay đổi ảnh đại diện thành hình hoa sen và chia sẻ: “Sinh lão bệnh tử, phàm là người ai cũng phải trải qua. Vĩnh biệt ông Ngoại! Ông an nghỉ nhé. Cháu yêu ông nhiều".

quynh-nga-2

quynh-nga-1

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả và sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình Quỳnh Nga. Trong đó, một số đồng nghiệp như nam diễn viên Việt Anh, MC Bạch Lan Phương, ca sĩ Lưu Hương Giang,… cũng vô cùng xót xa và động viên Quỳnh Nga vượt qua nỗi mất mất này.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng lên sóng Truyền hình CAND sau khi có kết quả vụ từ thiện, lý do nhiều người không ngờ

Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua liên tiếp đón nhận tin vui. Sau quá trình điều tra, xác minh, cơ quan chức năng tuyên bố nam ca sĩ không có dấu hiệu vi phạm khi quyên góp, giải ngân tiền từ thiện. Điều đó cũng có nghĩa là sau nhiều tháng bị nghi ngờ, Mr.Đàm đã lấy lại được trong sạch cho bản thân. Sau khi được minh oan trong vụ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng sắp tới sẽ lên sóng Truyền hình Công an nhân dân – ANTV.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-2

Trở lại sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành nói 1 câu đầy chua chát khi gặp nhiều ý kiến chỉ trích

Hẻm Cụt của Trấn Thành dù nhận được nhiều phản ứng tích cực cũng như thành quả nhất định, song Trấn Thành vẫn vấp phải vô số bình luận chê bai. Họ còn chỉ trích, xỉa xói nam MC ngay dưới tác phẩm.

thanh-29

Trước những bình luận tiêu cực, Trấn Thành đã có những tâm sự: "Phim Hẻm cụt của tôi đang phát sóng.Tôi mong mọi người đừng xem Hẻm cụt như một phim điện ảnh. Trời ơi, phim đó là phim hài, tôi ghi rõ ràng là hài Tết chứ không phải điện ảnh.Tôi cũng là một diễn viên hài, lâu lâu chưa đóng hài nên muốn làm một bộ phim hài nhẹ nhàng để mọi người xem vui, cười vào ngày Tết thôi”.

Xem chi tiết tại đây

Mạnh Quỳnh gây lo lắng khi để lộ sức khỏe sau 4 tháng Phi Nhung ra đi, bật mí gia tài tri kỉ để lại

Trong livestream mới đây, Mạnh Quỳnh hiếm hoi để lộ tình trạng sức khỏe của bản thân. Nam ca sĩ còn tâm sự về thứ đặc biệt quý giá mà Phi Nhung để lại cho mình sau khi ra đi.

Xem chi tiết tại đây

manh-quynh-phi-nhung-2

Ninh Dương Lan Ngọc đau lưng vì dọn nhà, mặt mộc khi rũ bỏ lớp trang điểm khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên bày tỏ: “Ơ kìa, tết sao tới nhanh vậy. 28 tết dọn dẹp 1 mình xỉu luôn” kèm theo đó là hình ảnh ăn mặc giản dị khi ở nhà.

ninh-duong-lan-ngoc

Có thể thấy, dù để mặt mộc và ăn mặc giản dị nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được nét tươi tắn trên gương mặt. Sau khi dọn nhà xong, Lan Ngọc chia sẻ: “Đau lưng lắm luôn”, khiến CĐM xót xa.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên có động thái khó hiểu sau khi bị nộp đơn kiến nghị, dân mạng ngán ngẩm, fan lại vui mừng

Sau vụ từ thiện, Thủy Tiên mới đây lại tiếp tục vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện nhà cửa và bị hàng xóm nộp đơn kiến nghị. Trong lúc dư luận vẫn còn bàn ra tán vào, tối 29/1, Thủy Tiên bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 29/1: Tướng Tô Ân Xô tuyên bố cứng rắn về vụ từ thiện, Hoài Linh, Thủy Tiên gặp chuyện không vui

(Techz.vn) – Sao Việt 29/1: Nữ Youtuber từng livestream cùng CEO Đại Nam 'quay xe' xin lỗi Trấn Thành, làm rõ về con số 120 tỷ; NSƯT Hoài Linh và Thủy Tiên cùng gặp chuyện không vui sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện’ Trung tướng Tô Ân Xô tuyên bố cứng rắn về ồn ào liên quan Thủy Tiên, Trấn Thành khiến CĐM xôn xao.