Giải trí

Hoài Linh khiến ‘ông hoàng cải lương’ Vũ Linh khóc nghẹn vì 1 hành động không ngờ với cháu gái mình

Hoài Linh khiến ‘ông hoàng cải lương’ Vũ Linh khóc nghẹn vì 1 hành động không ngờ với cháu gái mình

Vừa qua, chương trình “Đời nghệ sĩ” lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Hồng Phượng thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi mẹ là nghệ sĩ cải lương Hồng Nhung, cậu là NSƯT Vũ Linh, không mấy bất ngờ khi Hồng Phượng cũng theo đuổi nghề này.

Chia sẻ tại chương trình, Hồng Phượng cho biết cô vào nghề khá muộn, khi mà gia đình đã có quá nhiều người nổi tiếng. Áp lực là không hề nhỏ khi nữ ca sĩ càng không định hình được mình sẽ làm gì, làm ra sao. Cháu gái NSƯT Vũ Linh lo lắng: “Khán giả có yêu thương không nếu nói mình là cháu ruột của NSƯT Vũ Linh. Nhỡ đâu mình làm không tốt thì điều đó sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ gia đình. Tôi sợ điều này và luôn bị áp lực ấy đè nén lại”.

chau-gai-vu-linh-1

Năm 2016, Hồng Phượng đi thi “Sao nối ngôi” và gây được chú ý từ đây. Cô cho biết, thời điểm đó BTC yêu cầu gia đình phải hỗ trợ. Thế nhưng nữ ca sĩ không dám mời NSƯT Vũ Linh đến hát vì ông không tham gia bất cứ gameshow nào. Khi đề cập với cậu, cô bị ông ngăn lại: “Ủa, nghĩ sao đi thi vậy? Biết cái gì mà thi?”, “Con Phượng nó biết hát hả?”.

Lén giấu cậu, Hồng Phượng vẫn quyết đi thi, thế là cô bị NSƯT Vũ Linh giận. Mỗi lần gọi điện, ông đều chất vấn cháu gái vì sao đi thi lại không hỏi ý kiến mình. Vì quá sợ mà Hồng Phượng nhiều lần còn không dám nghe máy, cứ âm thầm nỗ lực trong cuộc thi.

chau-gai-vu-linh-6

Một chuyện đặc biệt đã diễn ra, nhờ có nó mà quan hệ của hai cậu cháu trở nên tốt hơn. Hồng Phượng cho biết, NSƯT Hoài Linh khi đó đã nhận lời giúp mình khi thi “Sao nối ngôi”. Cả hai không có quan hệ máu mủ ruột thịt nhưng chính nam danh hài đã trợ giúp cháu gái NSƯT Vũ Linh. Việc làm bất ngờ này khiến Vũ Linh vô cùng xúc động.

chau-gai-vu-linh-4

Hồng Phượng kể lại: “Cậu Hoài Linh đã giúp đỡ tôi trong đêm lội ngược dòng thành công. Đêm lội ngược dòng ấy được phát trên TV, cậu Vũ Linh đã xem được và khóc ngay khi xem tôi và nghệ sĩ Hoài Linh diễn.

Rồi cậu mới nói với tôi rằng: “Trời ơi, tại sao Hoài Linh chỉ là đồng nghiệp bậc cha chú trong nghề mà còn đến giúp con, trong khi cậu là cậu ruột mà chưa giúp được gì cho con. Con còn 2 tập nữa, nếu mà vào được chung kết thì cậu và Hoài Linh sẽ giúp con”.

chau-gai-vu-linh-2

chau-gai-vu-linh-7

Cuối cùng cả NSƯT Vũ LinhNSƯT Hoài Linh đều cùng giúp Hồng Phượng thi “Sao nối ngôi” và cán đích ở vị trí thứ ba. Năm đó, Lê Lộc (con gái Lê Giang) đứng thứ tư, Hoài Anh Kiệt (con trai vợ chồng nghệ sĩ cải lương Hoài Thanh – Đỗ Quyên) là á quân và người về nhất là Bình Tinh (con nuôi NSƯT Kim Tử Long, hậu duệ đoàn tuồng cổ Huỳnh Long).

 

Trung tướng Tô Ân Xô tuyên bố cứng rắn về ồn ào liên quan Thủy Tiên, Trấn Thành khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Phát ngôn mới nhất của Trung tướng Tô Ân Xô về việc xử lý hành vi vu khống các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đang là chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội.