Giải trí

NSƯT Hoài Linh và Thủy Tiên cùng gặp chuyện không vui sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện

NSƯT Hoài Linh và Thủy Tiên cùng gặp chuyện không vui sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện

Năm 2021 có lẽ là một năm muốn quên đi nhất của Hoài Linh, Thủy Tiên và một số nghệ sĩ. Những ồn ào về từ thiện khiến họ lao đao trong thời gian dài. Từ những cái tên được yêu mến, tôn sùng, cuối cùng họ lại là mục tiêu công kích của rất nhiều người. Mãi đến đầu năm 2022, kết luận điều tra của phía Bộ Công an mới phần nào giúp các nghệ sĩ được minh oan.

Thế nhưng, để có thể trở lại với làng giải trí, hoạt động nghệ thuật như xưa thì xem ra chuyện vẫn rất khó khăn. Hoài Linh và Thủy Tiên là hai ví dụ điển hình cho việc này. Sau vụ ngâm hơn 14 tỷ đồng trong hơn nửa năm, Hoài Linh được kết luận là không có dấu hiệu vi phạm. Nam danh hài cũng bắt đầu rục rịch quay trở lại với nghề từ đây.

hoai-linh-thuy-tien-1 (1)

Liên tiếp trong thời gian ngắn, khán giả chứng kiến màn “đổ bộ” của Hoài Linh từ sân khấu kịch nói đến MV ca nhạc. Ấy thế nhưng với tên tuổi của một ngôi sao hạng A như ông mà teaser ra mắt MV vẫn không thể thu hút được sự chú ý. Lượng tương tác của teaser từ hôm 14/1 đến nay vẫn chỉ gần 7 nghìn lượt xem. Con số này là quá khiêm tốn so với nhiều người kỳ vọng.

hoai-linh-thuy-tien-3 (1)

Trong khi đó, Thủy Tiên cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Clip ghi lại phần trình diễn của nữ ca sĩ tại một chương trình âm nhạc được chia sẻ từ hôm 24/1. Đến bây giờ nó vẫn chỉ mới dừng lại ở con số gần 50 nghìn lượt xem.

hoai-linh-thuy-tien-2 (1)

Bên cạnh đó, dưới phần bình luận sản phẩm của Hoài Linh, Thủy Tiên đều xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí đòi tẩy chay họ. Cư dân mạng phản đối việc họ quay lại quá sớm. Một số ý kiến cho rằng cả hai nên kiên nhẫn chờ cơn giận dữ của dư luận qua đi hẵng tìm cách tái xuất.

Rõ ràng với một nghệ sĩ, việc bị khán giả quay lưng khi ra sản phẩm mới là điều chẳng ai mong muốn. Dù không nói ra nhưng Hoài Linh hay Thủy Tiên hẳn cũng rất phiền lòng. Việc họ có thể làm lúc này chỉ là chờ đợi và nỗ lực hơn nữa để chiếm lại tình cảm từ khán giả.

 

Công Vinh, Thủy Tiên gặp ‘biến căng’ sau khi được minh oan vụ từ thiện, CĐM sửng sốt, cãi vã gay gắt

(Techz.vn) – Sau loạt ồn ào về từ thiện, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn tiếp tục là tâm điểm chú ý. Mới đây, hai vợ chồng lại vướng vào tranh cãi, bị hàng xóm nộp đơn kiến nghị.