Giải trí

Lộ clip quay lén trước nhà Mỹ Tâm, tình tin đồn theo chân về nhà ăn Tết, danh tính gây sốt

Lộ clip quay lén trước nhà Mỹ Tâm, tình tin đồn theo chân về nhà ăn Tết, danh tính gây sốt

Mỹ Tâm lại trở thành cái tên gây sốt trên mạng xã hội sau khi lộ clip quay lén trước cổng nhà. Một số fan khi qua nhà nữ ca sĩ tại Đà Nẵng đã vô tình bắt gặp cảnh tượng không thể nào ngờ đến. Ngoài Mỹ Tâm cùng người thân, một chàng trai cao to vạm vỡ cũng xuất hiện cùng. Điều đáng nói clip này chỉ vừa được quay, người quay khẳng định “họa mi tóc nâu” cùng bạn trai về quê ăn Tết với nhau.

my-tam-11

Chàng trai trong clip đeo khẩu trang kín mít nhưng thoạt nhìn rất quen. Ngoài chiều cao, vóc dáng còn có mái tóc bồng bềnh lãng tử quen thuộc. Đa số cư dân mạng tin chắc người này chính là Mai Tài Phến. Các fan đẩy thuyền cặp đôi này lại có dịp phát cuồng, hối thúc cả hai sớm công khai.

my-tam-12

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng hồ hởi chúc mừng gia đình Mỹ Tâm năm nay đón “con rể” về ăn Tết. Ai nấy đều khen nữ ca sĩ và chàng trai kia thoạt trông rất cân xứng về ngoại hình. Giờ đây điều mọi người mong ngóng chính là “họa mi tóc nâu” công khai danh tính đối phương mà thôi. Đáng chú ý, có người cho biết mình ở gần nhà nữ ca sĩ và 3 năm liền đều thấy Mai Tài Phến về chơi Tết như vậy.

my-tam-1 my-tam-2 my-tam-3 my-tam-4

my-tam-5 my-tam-6 my-tam-7 my-tam-8

Sở dĩ cư dân mạng gọi tên Mai Tài Phến nhiều như thế là bởi loạt tin đồn tình cảm cả hai vướng phải bấy lâu nay. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 2/2021, Mỹ Tâm khiến dân tình đứng ngồi không yên khi úp mở về mối quan hệ giữa hai người: “Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau và đang hạnh phúc”.

my-tam-9

Đã không ít người tin rằng họ hẹn hò, nhưng màn phủ nhận sau đó của Mỹ Tâm lại một lần nữa khiến mọi người hụt hẫng. Đến bây giờ việc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có hẹn hò thật hay không vẫn là một ẩn số.

my-tam-10

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến quen biết nhau sau khi cùng hợp tác trong MV “Đừng hỏi em”, phát hành năm 2017. Về sau họ lại cùng xuất hiện trong dự án phim “Chị trợ lý của anh” cũng như nhiều show diễn khác.

 

NSƯT Xuân Bắc thú nhận lý do thật sự phải rút khỏi Táo Quân 2022, hé lộ quan hệ với Tự Long, Công Lý

(Techz.vn) – Việc NSƯT Xuân Bắc vắng mặt tại Táo Quân 2022 để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả. Trong chia sẻ mới đây, nam nghệ sĩ đã thẳng thắn nói về chuyện này.