Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ được báo quốc tế điểm mặt gọi tên, lộ thông tin mật khiến dân mạng ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ bất ngờ được báo quốc tế điểm mặt gọi tên, lộ thông tin mật khiến dân mạng ngỡ ngàng

Trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân nổi tiếng có tài kinh doanh. Nhờ vậy mà dù không hoạt động nghệ thuật quá năng nổ, cô vẫn sở hữu khối tài sản khủng. Cuộc sống xa hoa của mỹ nhân quê Vũng Tàu khiến ai nấy đều phải ao ước. Giờ đây, không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả nước ngoài cũng đã biết đến độ giàu có của Lý Nhã Kỳ.

ly-nha-ky-8

Vừa qua, trang South China Morning Post có trụ sở tại Hồng Kông gây chú ý khi đưa Lý Nhã Kỳ lên sóng. Trang này ví von cô nàng là “Kim Kardashian Việt Nam” khi là người đẹp hoạt động trong làng giải trí có khối tài sản khổng lồ. Ước tính Lý Nhã Kỳ hiện đang sở hữu khối tài sản 17 triệu USD (gần 400 tỷ đồng). Đây là thông tin lần đầu được công bố. Trước đến nay ai cũng biết nữ diễn viên rất giàu có, nhưng chẳng biết được tài sản của cô là bao nhiêu.

ly-nha-ky-6

Trong bài đăng của mình, South China Morning Post miêu tả chi tiết về cuộc sống của Lý Nhã Kỳ. Theo đó, cô hiện đang nắm giữ loạt bất động sản trải từ TP.HCM đến Đà Lạt, Vũng Tàu. Căn dinh thự mà mỹ nhân này đang ở từng không ít lần gây choáng ngợp vì độ xa hoa, lộng lẫy. Giờ đây độ giàu có của Lý Nhã Kỳ không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà đã lan ra cả nước bạn. Cư dân mạng Việt Nam lấy làm tự hào khi đọc được bài báo này.

ly-nha-ky-2

ly-nha-ky-1

Cuộc sống của Lý Nhã Kỳ cũng rất vương giả khi có cả đầu bếp riêng, thuê hẳn stylist cắm hoa cùng nhiều dịch vụ mà người bình thường chẳng bao giờ dám nghĩ đến. Mỗi khi nổi hứng mỹ nhân “Gió nghịch mùa” lại ngồi du thuyền riêng ngắm hoàng hôn, mua kim cương, tậu đất… Có thể nói, Lý Nhã Kỳ đích thực là bà hoàng trong tòa “lâu đài” của riêng mình.

ly-nha-ky-3

ly-nha-ky-7

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu một biệt thự khác cũng ở TP.HCM. Cô xây riêng một căn nhà tráng lệ ở Vũng Tàu, rộng đến 10 nghìn m2 để tặng riêng cho mẹ. Chưa hết, cựu đại sứ du lịch Việt Nam còn là chủ của một khu nghỉ dưỡng có 16 biệt thự xây theo phong cách châu Âu tại Đà Lạt, xung quanh trồng nhiều loại rau củ, hoa…

ly-nha-ky-5

Giàu kếch xù như vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Lý Nhã Kỳ rất thích hàng hiệu. Cô hiện sở hữu bộ sưu tập Hermes Birkin đủ màu, đủ kích cỡ. Ngoài ra còn những món đồ xa xỉ đến từ các nhà mốt hàng đầu như Chanel, Louis Vuitton, Dior… Nếu đã nhìn trúng món đồ nào, Lý Nhã Kỳ sẵn sàng vung tiền mua hết cả bộ sưu tập đủ màu về ngắm.

ly-nha-ky-4

Nói về những món đồ hàng hiệu của mình, Lý Nhã Kỳ từng thản nhiên chia sẻ: “Tôi coi đó chỉ là những món đồ phục vụ cho nhu cầu của bản thân. Bởi vậy nên dùng đồ hiệu xong tôi chỉ bỏ vào túi ni lông rồi cất đi, chứ không quá tôn thờ các món đồ hiệu như một số người”.

 

Thủy Tiên lộ giọng hát thật khi chưa qua chỉnh sửa, CĐM lắc đầu ngao ngán, tranh cãi kịch liệt

(Techz.vn) – Đoạn clip ngắn ghi lại buổi trình diễn live của Thủy Tiên được chia sẻ rầm rộ. Có người cho rằng nữ ca sĩ đã hát rất cảm xúc, nhưng cũng không thiếu lời mỉa mai vì nó quá chênh, phô.