Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố công an không cần xem sao kê đã phán vô tội, người trong cuộc nói rõ sự thật

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố công an không cần xem sao kê đã phán vô tội, người trong cuộc nói rõ sự thật

Câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội thời gian qua. Mặc dù Bộ Công an đã công bố kết quả, xác định các nghệ sĩ không khuất tất nhưng dư luận vẫn hoài nghi không ngừng.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng có buổi livestream trò chuyện với khán giả. Tại đây, nam ca sĩ cho biết mình im lặng suốt 2 tháng trời vì chờ kết quả từ phía cơ quan chức năng. Bản thân Mr.Đàm tin chắc mình trong sạch vì tất cả mọi chuyện đều công khai minh bạch.

dam-9

Sau khi được minh oan, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ theo đuổi vụ kiện những kẻ vu khống mình đến cùng. Nam ca sĩ hứa sẽ một lần nữa công khai với các mạnh thường quân về quá trình làm từ thiện khi mà chuyện kiện tụng này kết thúc.

Sẽ không có gì để tranh cãi nếu như trong livestream đó Đàm Vĩnh Hưng không nói câu: “Đưa sao kê cho công an nhưng họ không cần xem”, mà phán nam ca sĩ vô tội luôn. Dư luận tỏ ra bức xúc, hoài nghi độ chính xác của kết luận điều tra trước đó mà Bộ Công an thông báo.

dam-8

Để làm rõ hoài nghi này, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ thẳng thắn với báo Lao Động. Đại diện của nam ca sĩ trần tình, Mr.Đàm không nói hớ mà chỉ là nói chưa rõ ý nên nhiều người hiểu nhầm.

“Chúng tôi đã mang sao kê đầy đủ lên để cung cấp cho cơ quan chức năng nhưng họ đã làm việc với ngân hàng chặt chẽ để có tài liệu riêng. Vậy nên không cần sao kê từ phía chúng tôi. Nếu không có sao kê thì làm sao cơ quan chức năng có thể điều tra và làm sáng tỏ mọi việc được?”, người đại diện chia sẻ.

dam-vinh-hung-1

Nói thêm về quá trình điều tra, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng cho biết công an đã chủ động làm việc với các bên liên quan để điều tra chứ không hề có chuyện không xem sao kê mà vẫn kết luận nghệ sĩ trong sạch.

Phóng viên tiếp tục hỏi thêm về vụ kiện bà Nguyễn Phương Hằng, thắc mắc vì sao Đàm Vĩnh Hưng lại thuê đến 7 luật sư, đồng thời muốn biết danh tính về họ. Trả lời câu hỏi này, đại diện nam ca sĩ từ chối trả lời để giữ bảo mật. Họ lo sợ đối thủ sẽ dùng thủ đoạn để gây ảnh hưởng đến kết quả công việc.

dam-vinh-hung-3

Được biết Đàm Vĩnh Hưng từ nay quyết định sẽ không đứng ra kêu gọi từ thiện nữa. Thay vào đó anh sẽ làm việc tốt dựa trên khả năng của mình.

 

Vy Oanh hé lộ điều ám ảnh sau khi kiện bà Nguyễn Phương Hằng, bật mí về 'thế lực' đứng sau hỗ trợ

(Techz.vn) – Vy Oanh và gia đình đã trải qua quãng thời gian rất mệt mỏi sau khi gửi đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng. Mới đây, nữ ca sĩ đã tiết lộ chuyện này với báo chí.