Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng báo tin cực vui giữa lùm xùm kiện nữ CEO Đại Nam, vừa kết thúc điều tra vụ từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng báo tin cực vui giữa lùm xùm kiện nữ CEO Đại Nam, vừa kết thúc điều tra vụ từ thiện

Mới đây, phía Bộ Công an đã chính thức thông báo kết quả điều tra vụ từ thiện của một số người nổi tiếng. Qua quá trình xác minh, cơ quan chức năng nhận thấy Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đại Nghĩa, mẹ Hồ Ngọc Hà không có khuất tất trong quá trình quyên góp, làm từ thiện. Từ đây quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Thông báo này chẳng khác gì minh oan cho các nghệ sĩ sau thời gian dài bị chỉ trích.

Ngay sau khi nhận kết quả, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã cứng rắn lên tiếng, cho biết sẽ kiện những cá nhân, tổ chức đã vu khống mình đến cùng. Trong đó, nữ CEO Đại Nam là một trong những cái tên gây chú ý nhất.

dam-vinh-hung-3

Giữa lúc vụ kiện tụng chưa có diễn biến mới, trưa 27/1 Đàm Vĩnh Hưng có pha “đánh úp” người hâm mộ khi bất ngờ tung dự án âm nhạc mới. MV lần này có tên là “Xuân xa mẹ”, được nam ca sĩ đầu tư rất kỳ công.

Dân Việt dẫn lời Đàm Vĩnh Hưng khi nói về chuyện trở lại sau loạt ồn ào: “Dịch bệnh kéo dài rồi cả những lùm xùm đã khiến Hưng trì hoãn những sản phẩm của mình quá lâu. Nhưng càng lâu thì mình càng nghĩ được nhiều chiêu hơn. Khán giả của Hưng yên tâm, không một trend nào Hưng bỏ lỡ, rap rồi kiểu nhạc lofi rồi ballad đốn tim hay nhạc trẻ trung, sôi động, Hưng đều cập nhật hết và đã có kế hoạch rõ ràng cho nó”.

dam-vinh-hung-3 (1)

dam-vinh-hung-4

Nói về MV “Xuân xa mẹ”, Đàm Vĩnh Hưng muốn gửi tặng nó đến các khán giả, đặc biệt là người xa xứ. Trải qua 1 năm đầy biến động, có đủ đau thương, mất mát, tình cảm gia đình, người thân chính là điều quan trọng nhất với mỗi người hiện nay.

dam-vinh-hung-1 (1)

dam-vinh-hung-2 (1)

Hàng năm, cứ vào dịp Tết Đàm Vĩnh Hưng lại ra mắt một sản phẩm mới để tặng kkhán giả. Năm nay cũng vậy nhưng khác biệt hơn vì nó là kết quả sau thời gian khó khăn. MV lần này như để khép lại một năm biến động, chào đón một 2022 may mắn, nhiều niềm vui hơn.

Đàm Vĩnh Hưng bật mí thêm, năm tới anh sẽ còn ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa. Đặc biệt trong đó có một ca khúc là sự kết hợp giữa Mr.Đàm và một rapper đình đám.

 

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố công an không cần xem sao kê đã phán vô tội, người trong cuộc nói rõ sự thật

(Techz.vn) – Một đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ công an không cần xem sao kê của mình vẫn phán vô tội được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Dư luận tỏ ra bức xúc, bắt đầu hoài nghi kết quả điều tra.