Giải trí

Nhã Phương bị đồng nghiệp tố mắc bệnh ngôi sao, phản ứng của Trường Giang khi đó mới đáng chú ý

Nhã Phương bị đồng nghiệp tố mắc bệnh ngôi sao, phản ứng của Trường Giang khi đó mới đáng chú ý

Vừa qua, Nhã Phương xuất hiện tại buổi công chiếu phim 1990, cùng hai bạn diễn là Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My quảng bá cho tác phẩm này. Đã lâu rồi nữ diễn viên mới xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh. Thế nên khán giả lẫn giới chuyên môn tỏ ra rất mong chờ.

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhớ đến ồn ào đạo diễn Nhất Trung tố Nhã Phương mắc bệnh ngôi sao, thiếu chuyên nghiệp hồi năm 2021. Dư luận đặt ra câu hỏi liệu mối quan hệ của hai người đã ổn trở lại hay chưa?

nha-phuong-2

Trong lần xuất hiện này, Nhã Phương đã thẳng thắn trả lời về những lùm xùm cũ. Nữ diễn viên chia sẻ với Vietnamnet rằng gần 1 năm qua mình đã có thời gian để suy ngẫm lại về bản thân. Nhờ những biến cố đó mà cô trưởng thành hơn rất nhiều. Giờ đây gặp lại mọi người, cô càng thấy vui mừng và biết ơn vì ai cũng đều bình an.

nha-phuong-5

Khi được hỏi về quan hệ hiện tại với đạo diễn Nhất Trung, Nhã Phương lại tỏ ra lảng tránh. Cô chỉ khẳng định vẫn rất yêu nghề, chỉ cần có vai đủ đam mê sẽ nhận lời ngay lập tức. Bà xã Trường Giang tuyên bố không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng vào công việc.

Tâm sự thêm về thời điểm ồn ào ập đến, Nhã Phương cho biết Trường Giang vẫn luôn ở bên cô, làm điểm tựa chắc chắn về tinh thần. Nhờ có ông xã mà nữ diễn viên ngày càng phấn chấn hơn. Nhã Phương tiết lộ: “Anh không nói quá nhiều, tất cả đều thể hiện bằng hành động với vợ”.

nha-phuong-1

nha-phuong-3

Chia sẻ đặc biệt về gia đình nhỏ, Nhã Phương nhận xét bé Destiny của mình rất thông minh, hài hước giống cha. Giờ đây nhóc tỳ cũng đã được 3 tuổi, cứng cáp hơn nên nữ diễn viên mới có thể an tâm trở lại làng giải trí. May mắn là Trường Giang luôn rất ủng hộ cô.

nha-phuong-4

Trước đó, khi đạo diễn Nhất Trung có động thái tố Nhã Phương trên mạng xã hội, nữ diễn viên vẫn hoàn toàn giữ im lặng. Thời điểm này phim 1990 cũng phải hoãn chiếu vì dịch bệnh nên mọi chuyện càng gây chú ý hơn. Về sau công ty quản lý của nữ diễn viên mới đưa ra văn bản khẳng định cô không sai trong vụ việc trên, tất cả chuyện liên quan 1990 liên quan đều do công ty và nhà sản xuất làm việc với nhau.

 

Rò rỉ clip Táo Quân 2022, loạt vấn đề nổi cộm lên sóng, chuyện sao kê từ thiện mới gây tranh cãi lớn

(Techz.vn) – Nghệ sĩ Chí Trung từng tuyên bố chuyện sao kê là vấn đề vớ vẩn, khiến dư luận nghĩ rằng nó khó xuất hiện tại Táo Quân 2022. Thế nhưng, sự thật liệu có phải như vậy?