Giải trí

Nguyễn Sin phanh phui thêm bí mật kinh hoàng về Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM phẫn nộ với Lê Tùng Vân

Nguyễn Sin phanh phui thêm bí mật kinh hoàng về Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM phẫn nộ với Lê Tùng Vân

Sáng sớm ngày 28/1, Facebook có tích xanh của Nguyễn Sin gây chú ý khi chia sẻ lại bài đăng từ năm 2019. Facebooker này nhắc lại chuyện mình từng khẳng định có 3 thế hệ con của ông Lê Tùng Vân sống cùng mẹ ruột ở Tinh Thất Bồng Lai. Bên cạnh đó, Nguyễn Sin tiết lộ thêm: “Thầy Vân có tổng cộng 31 người con trong và ngoài nước. Một mớ tại Tịnh Thất thì các anh chị thấy rõ rồi, còn một mớ ở Cần Thơ, An Giang và phiêu bạt một số tỉnh nữa. Đáng nói, có những đứa con của ông LTV lại là sản phẩm “hấp diêm” chính cháu ruột của vợ mình khi cô này còn chưa tròn 18 tuổi”.

tinh-that-bong-lai-1

Bật mí thêm trong bài đăng, Nguyễn Sin kể tên một cậu con trai của ông Lê Tùng Vân có tên Lê Thanh Minh Tú. Anh chàng này từng học ở một ngôi trường công nghệ thông tin có tiếng, sau làm cho tập đoàn viễn thông lớn. Chính người này thường dùng tài khoản ảo để chạy bài khen Tịnh Thất Bồng Lai trên mạng xã hội, tâng bốc họ để lừa nhà hảo tâm cũng như các cô gái nhẹ dạ cả tin.

Nguyễn Sin khẳng định Minh Tú còn phá những nhân chứng mình tìm được trước đây. Trong đó có trường hợp cô Tuyết, người từng dạy miễn phí cho đám trẻ tại Thánh Đức – Bình Chánh.

tinh-that-bong-lai-7

Cộng đồng mạng vô cùng hoang mang trước bài đăng của Nguyễn Sin. Nhiều người tin tưởng Facebooker này. Lý do bởi trước đó cũng chính anh chàng đã khui ra hàng loạt góc khuất của Tịnh Thất Bồng Lai. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng thông tin trên rất nhạy cảm, chưa được kiểm chứng nên không thể đăng lên mạng xã hội như vậy.

tinh-that-bong-lai-2tinh-that-bong-lai-4

tinh-that-bong-lai-3tinh-that-bong-lai-5

Về phần Tịnh Thất Bồng Lai, cách đây vài ngày, báo Tiền Phong đưa tin, Cơ quan CSĐT cho biết 4 bị can trong vụ án đã có 5 luật sư bào chữa. Các luật sư này cũng đã có những buổi dự cung đầu tiên, tiếp xúc trực tiếp với ông Lê Tùng Vân.

tinh-that-bong-lai-8

tinh-that-bong-lai-9

Trước đó, vào cuối tháng 12/2021, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”, theo Điều 331 Bộ luật Hình sự, xảy ra tại nơi gọi là “Tịnh thất bồng lai - thiền am bên bờ vũ trụ”.

 

Công an TP.HCM kết luận cuối cùng vụ ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chữa bệnh, dư luận tranh cãi dữ dội

(Techz.vn) – Thông báo mới đây của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về việc ông Võ Hoàng Yên bị tố giác lừa đảo chữa bệnh khiến dư luận bàn tán không ngừng.