Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chua chát tiết lộ góc khuất về gia đình, thú nhận 1 chuyện khiến fan nghẹn ngào

Đàm Vĩnh Hưng chua chát tiết lộ góc khuất về gia đình, thú nhận 1 chuyện khiến fan nghẹn ngào

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần. Cũng như mọi người, các nghệ sĩ tất bật trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đón một năm mới với hi vọng sẽ có nhiều thay đổi. Đàm Vĩnh Hưng vừa qua gây ấn tượng khi biến nhà riêng ngập tràn trong sắc xuân.

Chia sẻ thêm với Dân Việt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh trang trí nhà cửa để mang lại không khí Tết, đón tiếp bạn bè. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn mua sắm cho các thành viên trong gia đình như mẹ ruột, các con nuôi. Anh tự tay cắt tóc cho mọi người, chuẩn bị luôn cả những món ăn truyền thống.

dam-vinh-hung-1

Tết Nguyên đán luôn là ngày rất đặc biệt với mọi người. Nhưng ngày bé Đàm Vĩnh Hưng từng trải qua những cái Tết không trọn vẹn. Tâm sự của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Hóa ra anh từng có một tuổi thơ không hề dễ dàng, thiếu thốn trăm bề.

“Hồi nhỏ, do ba mẹ chia tay nhau, anh em tôi chuyển đến ở với ngoại nên cái Tết không được trọn vẹn. Tôi không có quần áo đẹp hay lì xì, chỉ được ông bà cho 500 đồng hay 2.000 đồng gì đó. Giờ thì mình lớn hơn, có con cháu, mẹ rồi em gái quây quần thì sẽ trọn vẹn hơn phần nào”, Đàm Vĩnh Hưng trải lòng.

dam-vinh-hung-2

Tết năm nay, Đàm Vĩnh Hưng bật mí anh đã có lịch trình dày đặc. Ngay từ mùng 1 Mr.Đàm đã đi hát phòng trà cho đến mùng 4. Ngày mùng 5 anh lại lên đường sang Mỹ lưu diễn phục vụ bà con kiều bào. Không những vậy, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” còn phát hành MV mới sau nhiều tháng ngày ấp ủ. Được biết đây sẽ là sản phẩm kết hợp giữa Mr.Đàm và một rapper.

dam-vinh-hung-3

Cách đây không lâu Đàm Vĩnh Hưng và một số người nổi tiếng được phía Bộ Công an minh oan chuyện từ thiện. Sau quá trình xác minh, cơ quan chức năng nhận định họ không có dấu hiệu vi phạm trong quá trình quyên góp và làm từ thiện.

 

Đàm Vĩnh Hưng lên sóng Truyền hình CAND sau khi có kết quả vụ từ thiện, lý do nhiều người không ngờ

(Techz.vn) – Sau khi được minh oan trong vụ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng sắp tới sẽ lên sóng Truyền hình Công an nhân dân – ANTV.