Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng lên sóng Truyền hình CAND sau khi có kết quả vụ từ thiện, lý do nhiều người không ngờ

Đàm Vĩnh Hưng lên sóng Truyền hình CAND sau khi có kết quả vụ từ thiện, lý do nhiều người không ngờ

Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua liên tiếp đón nhận tin vui. Sau quá trình điều tra, xác minh, cơ quan chức năng tuyên bố nam ca sĩ không có dấu hiệu vi phạm khi quyên góp, giải ngân tiền từ thiện. Điều đó cũng có nghĩa là sau nhiều tháng bị nghi ngờ, Mr.Đàm đã lấy lại được trong sạch cho bản thân.

Sau khi có kết quả điều tra, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cũng tích cực trở lại với nghệ thuật. Cách đây không lâu Đàm Vĩnh Hưng còn khoe lịch trình dày đặc trong các ngày Tết khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Mới đây, lại một tin vui công việc khác đến với nam ca sĩ.

dam-vinh-hung-2

Được biết Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những nghệ sĩ sẽ góp mặt tại ANTV New Year Concert 2022. Đây là chương trình vô cùng đặc biệt của Truyền hình Công an nhân dân nói riêng và ngành truyền hình nói chung khi được thực hiện hoàn toàn bằng công nghệ VR – AR tối tân và hiện đại nhất. Theo thông tin trên VOV, ANTV New Year Concert 2022 là sân khấu ảo, từng tiết mục có hiệu ứng đẹp mắt, hấp dẫn hơn sân khấu vật lý cố định.

Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn nhưng cũng đã kịp bay về Việt Nam để tham gia ANTV New Year Concert 2022. Phần trình diễn của nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

dam-vinh-hung-1

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có sự tham gia của Tăng Phúc, Văn Mai Hương, Trương Thảo Nhi, Ali Hoàng Dương, Trung Quân Idol cùng nhiều nghệ sĩ khác. ANTV New Year Concert dự kiến lên sóng vào 22 giờ ngày 31/1/2022, đúng giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trên sóng Truyền hình Công an nhân dân là thông tin thu hút rất nhiều sự chú ý. Sau 1 năm nhiều biến động, khán giả vui mừng thay cho nam ca sĩ khi có thể trở lại đầy mạnh mẽ.

dam-vinh-hung-3

Ở một diễn biến khác, Đàm Vĩnh Hưng đang theo đuổi vụ kiện những cá nhân, tổ chức vu khống, bịa đặt mình thời gian qua. Nam ca sĩ đã gửi đơn tố cáo và lên làm việc với cơ quan chức năng. Dư luận vẫn đang chờ đợi kết quả của vụ việc này.

 

Sao 29/1: Tướng Tô Ân Xô tuyên bố cứng rắn về vụ từ thiện, Hoài Linh, Thủy Tiên gặp chuyện không vui

(Techz.vn) – Sao Việt 29/1: Nữ Youtuber từng livestream cùng CEO Đại Nam 'quay xe' xin lỗi Trấn Thành, làm rõ về con số 120 tỷ; NSƯT Hoài Linh và Thủy Tiên cùng gặp chuyện không vui sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện’ Trung tướng Tô Ân Xô tuyên bố cứng rắn về ồn ào liên quan Thủy Tiên, Trấn Thành khiến CĐM xôn xao.